17/10/2022

Hội thi “Tiếng hát karaoke năm 2022”

Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), ngày 15/10/2022 Công Đoàn Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã tổ chức hội thi “Tiếng hát karaoke năm 2022” để chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Tham dự hội thi có 21 tiết mục ca ngợi quê hương, đất nước, con người Việt Nam, đặc biệt là những đức tính tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Với các thể loại: song ca, tốp ca.

Hội thi hát karaoke  được tổ chức nhằm góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn trường; tăng cường quan hệ giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tạo sân chơi bổ ích cho người lao động, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua hoàn thành nhiệm vụ năm học.

Các tiết mục đã được chuẩn bị, tập luyện rất chu đáo từ lời ca, giai điệu cho đến hình ảnh, trang phục và phong cách biểu diễn đã được các cán bộ, viên chức, người lao động trình diễn hết sức nhiệt tình. Tiết mục “Hãy đến với con người Việt Nam tôi” của tập thể giảng viên khoa Sư phạm đã xuất sắc giành giải nhất.

Đội văn nghệ khoa Sư phạm chụp ảnh lưu niệm lãnh đạo nhà trường

Khoa Sư phạm đồng giải nhất cuộc thi