25/10/2022

Lễ ra mắt Trung tâm tuyển sinh và Tư vấn việc làm

Thực hiện theo Thông báo 96/CĐTN ngày 08/3/2022 của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Thái Nguyên về việc chuyển chức năng, nhiệm vụ tuyển sinh và tư vấn việc làm từ Phòng Quản lý Đào tạo sang Trung tâm Tuyển sinh và Tư vấn việc làm.

Thực hiện theo Thông báo 96/CĐTN ngày 08/3/2022 của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Thái Nguyên về việc chuyển chức năng, nhiệm vụ tuyển sinh và tư vấn việc làm từ Phòng Quản lý Đào tạo sang Trung tâm Tuyển sinh và Tư vấn việc làm.

Sáng ngày 06/4/2022, Trung tâm Tuyển sinh và Tư vấn việc làm Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã chính thức ra mắt. Trung tâm sẽ là nơi đồng hành và hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên giải quyết những thắc mắc về định hướng nghề nghiệp trong tương lai, qua đó trang bị cho học sinh, sinh viên những kỹ năng cần thiết và kinh nghiệm thực tế ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Trung tâm đẩy mạnh, mở rộng mối quan hệ với các doanh nghiệp trong việc đưa học sinh, sinh viên thực hành, thực tập sản xuất tại doanh nghiệp phù hợp với mục tiêu, chương trình đào tạo của từng nghề, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cho học sinh, sinh viên của Nhà trường, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của thị trường lao động và người sử dụng lao động. Nghiên cứu thị trường lao động, phối hợp với các doanh nghiệp nhằm giải quyết giới thiệu việc làm cho học sinh, sinh viên có thu nhập ổn định ngay sau khi ra trường. Học sinh, sinh viên được tham gia các chương trình đào tạo xuất khẩu lao động miễn phí và các chương trình thực tập sinh tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức…

Trung tâm Tuyển sinh và Tư vấn việc làm luôn đoàn kết và xác định mục tiêu, nhiệm vụ được giao quyết tâm thực hiện, hoàn thành tốt nhiệm vụ, cùng chung tay góp sức giữ vững truyền thống của Trường Cao đẳng Thái Nguyên là trường chất lượng cao, đa ngành, đa lĩnh vực, có uy tín cấp quốc gia, đến năm 2035 trở thành trường đạt chuẩn Quốc tế ở một số ngành đào tạo trọng điểm.

Toàn cảnh Lễ ra mắt Trung tâm Tuyển sinh và Tư vấn việc làm.

Ảnh: PGS.TS. Trần Văn Quyết - Hiệu trưởng Nhà trường và các thầy cô trong ban giám hiệu, trung tâm... tặng hoa chúc mừng

Ảnh: Khoa Kế toán tặng hoa chúc mừng

Ảnh: Phòng Quản lý đào tạo tặng hoa chúc mừng

Ảnh: Phòng Tài chính kế hoạch chúc mừng

Ảnh: Phòng Tổ chức Hành chính tặng hoa chúc mừng

Ảnh: Khoa Quản trị kinh doanh và du lịch tặng hoa chúc mừng

Ảnh: Khoa tài chính ngân hàng tặng hoa chúc mừng

Ảnh: Trường mầm non thực hành tặng hoa chúc mừng

Ảnh: Khoa Sư phạm tặng hoa chúc mừng

Ảnh: Khoa Luật tặng hoa chúc mừng

Ảnh: Khoa Công nghệ thông tin tặng hoa chúc mừng

Ảnh: Trung tâm thông tin thư viện và Trạm y tế tặng hoa chúc mừng

Ảnh: Phòng Quản trị thiết bị tặng hoa chúc mừng