24/10/2022

Trường Cao đẳng Thái Nguyên tiếp đón và làm việc với đoàn khảo sát văn phòng Koica (Hàn Quốc)

Ngày 24/10/2022, Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã có buổi tiếp đón và làm việc với đoàn khảo sát văn phòng KOICA (Hàn Quốc).

Dự buổi làm việc, về phía Văn phòng KOICA có Ông Sin Seung Hwan - Quản lý phòng Quản lý hoạt động tình nguyện viên nước ngoài, ông Kim Zi-su - PM Công ty LOLOLAND, bà Park Su Jeong - PL, bà Park Jung Eun - FM.

Về phía trường Cao đẳng Thái Nguyên có PGS.TS. Trần Văn Quyết - Hiệu trưởng, TS. Lê Kim Anh - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo phòng Tổ chức hành chính, phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế, phòng Công tác học sinh sinh viên, phòng Quản trị Bảo vệ và Bộ môn tiếng Hàn - Khoa Ngoại ngữ.

Tại buổi làm việc, phía đối tác cũng giới thiệu chi tiết hơn về kế hoạch hoạt động của Công ty LOLOLAND và mong muốn nhà trường giúp đỡ đoàn hoàn thành chương trình khảo sát để khởi động dự án phái cử nhóm tình nguyện viên KOICA về biến đổi khí hậu. Hai bên đã cùng nhau trao đổi chi tiết về những vấn đề cần hợp tác, về chỗ ăn ở và việc hỗ trợ thủ tục để xin cấp visa cho đoàn tình nguyện viên.

Thay mặt trường Cao đẳng Thái Nguyên, PGS.TS Trần Văn Quyết - Hiệu trưởng Nhà trường đã bày tỏ sự vui mừng khi nhận được lời mời của dự án. Đồng chí cho biết nhà trường sẵn sàng tham gia, phối hợp và sẽ cử những cán bộ và sinh viên có năng lực tốt nhất tham gia vào dự án để các hoạt động của dự án đạt hiệu quả. Nhà trường mong muốn Công ty sẽ có một kế hoạch tổng thể và kế hoạch hành động cụ thể cho việc thực hiện dự án thay đổi nhận thức về tác động của biến đổi khí hậu tới người dân Thái Nguyên thông qua việc giáo dục và đào tạo. Đồng chí cũng hy vọng thời gian tới dự án sẽ quan tâm nhiều hơn nữa đến các hoạt động của nhà trường và mong cho chương trình hợp tác giữa hai bên diễn ra tốt đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi làm việc:

 

Trung tâm Thông tin - Thư viện