20/11/2016

TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ KIỂM SOÁT VIÊN TẠI BƯU ĐIỆN TỈNH HÒA BÌNH

Khoa nghiệp vụ Bưu chính triển khai khóa đào tạo nghiệp vụ kiểm soát viên tại Bưu điện tỉnh Hòa Bình

Để nâng cao hơn nữa công tác kiểm soát, đảm bảo chất lượng dịch vụ Bưu chính nói chung và chất lượng dịch vụ bưu chính tại Bưu điện tỉnh Hòa Bình nói riêng. Vừa qua, Bưu điện tỉnh Hòa Bình đã phối hợp với trường Cao đẳng kinh tế tài chính Thái Nguyên mở lớp tập huấn nghiệp vụ Kiểm soát Viên trong 3 ngày, từ 18 đến 20/11/2016. Mục đích của khóa đào tạo là nhằm củng cố nghiệp vụ kiểm soát cho đội ngũ kiểm soát viên trong toàn Bưu điện tỉnh.

Khóa học đã thu hút được toàn bộ đội ngũ kiểm soát viên, các chuyên viên quản lý nghiệp vụ, trưởng bưu cục phát, các tổ trưởng giao dịch, tổ trưởng tổ khai thác tham gia với khí thế thảo luận sôi nổi, tích cực. Trước khi kết thúc khóa học, phòng nghiệp vụ Bưu điện tỉnh tiếp tục triển khai, quán triệt tinh thần, nội dung kiểm soát viên đã được tập huấn để thực hiện hoạt động sản xuất kinh doanh tại mỗi đơn vị đạt chất lượng cao.

Nội dung đào tạo nghiệp vụ kiểm soát viên là một chuyên đề mới của khoa nghiệp vụ Bưu chính. Nội dung này thể hiện sự nhạy bén trong việc nắm bắt nhu cầu thực tế của các Bưu điện tỉnh trong sự thay đổi, cải tiến quy trình triển khai các dịch vụ trên mạng hiện nay của Bưu điện Việt Nam. Song song với sự thay đổi đó là việc đảm bảo chất lượng dịch vụ trước sức ép của thị trường cạnh tranh để mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Để có được kết quả như vậy, khoa nghiệp vụ Bưu chính đã cử giáo viên nghiên cứu văn bản, khảo sát thực tế và chuẩn bị chu đáo nội dung bài giảng. Với phương pháp giảng dạy tích cực, kinh nghiệm làm việc với các Bưu điện tỉnh, khoa nghiệm vụ Bưu chính đã triển khai khóa học thành công.