25/12/2021

Trường Cao đẳng Thái Nguyên tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền CHDCND Lào tại Việt Nam

Chiều ngày 15/12/2021, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước CHDCND Lào tại Việt Nam – Ngài Sẻng Phết Hùng Bun Nhuông cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm ...

Tại buổi tiếp đoàn, đồng chí Phạm Chí Cường – Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường bày tỏ vui mừng được đón tiếp ngài Đại sứ cùng đoàn công tác. Trân trọng gửi lời cảm ơn đến các cơ quan, địa phương của Lào đã tích cực phối hợp với nhà trường trong công tác quản lý, giáo dục và đào tạo Lưu sinh viên Lào.

Đồng chí Phạm Chí Cường cũng bày tỏ mong muốn ngài Đại sứ sẽ luôn là cầu nối hỗ trợ, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa trường Cao đẳng Thái Nguyên với các tỉnh của Lào ngày càng hiệu quả, thiết thực góp phần xây dựng mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và Lào.

Thay mặt đoàn công tác, Đại sứ Sẻng Phết Hùng Bun Nhuông cũng xin cảm ơn lãnh trường Cao đẳng Thái Nguyên đã dành thời gian đón tiếp và làm việc với đoàn công tác; Ngài đánh giá cao mối quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa 2 nước Việt Nam - Lào nói chung và giữa trường Cao đẳng Thái Nguyên với các tỉnh của Lào nói riêng.

Ngài Đại sứ mong muốn trường Cao đẳng Thái Nguyên tiếp tục hỗ trợ đào tạo lưu học sinh Lào và đào tạo nguồn nhân lực cho các tỉnh của Lào. Với cương vị của mình, ngài Đại sứ sẽ làm cầu nối, thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị, hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và Lào ngày càng bền chặt; cũng như mối quan hệ hữu nghị hợp tác truyền thống giữa trường Cao đẳng Thái Nguyên với các tỉnh của Lào tiếp tục được tăng cường và phát huy hiệu quả hơn nữa.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Có thể là hình ảnh về 14 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về 6 người và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 8 người, hoa và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 6 người và mọi người đang đứng