01/06/2023

Công đoàn viên Khoa Luật tham gia giải bóng chuyền hơi cb, vc, nlđ tháng 5 - năm 2023

Huyền Trang (đưa tin)

            Chiều ngày 15/05/2023, tại nhà thi đấu đa năng trường Cao đẳng Thái Nguyên đã diễn ra Lễ khai mạc và buổi thi đấu đầu tiên của Giải Bóng chuyền hơi CB, VC, NLĐ trường Cao đẳng Thái Nguyên năm 2023.

            Tham dự Lễ Khai mạc có các đại biểu như sau:

            - Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường có các đồng chí: TS Nông Khánh Bằng-Phó Bí thư Đảng uỷ Nhà trường; TS Lê Kim Anh-UV BTV Đảng uỷ-Phó Hiệu trưởng Nhà trường

            - BCH Công đoàn trường có các đồng chí: Đồng chí Dương Hoa Hiền-Chủ tịch Công đoàn Nhà trường; Đồng chí Nguyễn Đức Thuỵ-Phó Chủ tịch Công đoàn Nhà trường

            - Cùng toàn thể các đồng chí trong BTV, BCH Công đoàn Nhà trường, Lãnh đạo các đơn vị trong Nhà trường; toàn thể các đồng chí viên chức, người lao động, VĐV và cổ động viên tham gia Giải.

            Giải đã chính thức khởi tranh từ ngày 15/5/2023 và kết thúc vào ngày 22/5/2023.

            Đại diện cho Liên quân Khoa Luật – Khoa Ngoại ngữ tham gia giải, các cô giáo Đinh Hoa, Nguyễn Huyền, Đỗ Trang, Ngô Ngọc dù lần đầu tiên chạm bóng nhưng đã có sự cố gắng vượt bậc, tham gia luyện tập nhiệt tình trước thềm giải đấu để từ đó cống hiến những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp cho đội mình. Kết quả chung cuộc, Liên quân Khoa Luật – Khoa Ngoại ngữ đã đạt giải Khuyến khích. Chúc các cô giáo trong các mùa giải sau sẽ có được những thành tích vượt trội hơn nữa!

Dưới đây là 1 số hình ảnh của giải đấu: