06/06/2023

Cựu sinh viên lớp Kế toán tài chính miền núi khóa 8 của Bộ Tài chính họp lớp nhân dịp kỷ niệm 45 năm ngày ra trường

Ngày 5/6/2023, cựu sinh viên lớp Kế toán tài chính miền núi khóa 8 của Bộ Tài chính (niên khóa 1974 - 1977) đã tổ chức họp lớp kỷ niệm 45 năm ngày ra trường tại Trường Cao đẳng Thái Nguyên. Đây là khóa đào tạo cuối cùng của trường Trung học Tài chính kế toán miền núi với chuyên ngành Kế toán tài vụ về xây dựng cơ bản, công nghiệp, sản xuất kinh doanh và tài chính công. Khóa học được đào tạo trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước nhằm cung cấp nguồn nhân lực phục vụ công tác quản lý tài chính cho đất nước.

Chương trình họp lớp kéo dài từ ngày 5/6/2023 đến ngày 7/6/2023 gồm nhiều hoạt động, trong đó có lễ dâng hương Bác Hồ vào sáng ngày 6/6/2023. Tham dự lễ dâng hương, về phía trường Cao đẳng Thái Nguyên có TS. Lê Kim Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

Ảnh: TS. Lê Kim Anh - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Thái Nguyên cùng cựu sinh viên lớp Kế toán tài chính miền núi khóa 8 của Bộ Tài chính dâng hương Bác Hồ

Trong bài phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Hứa Đình Nhưng, nguyên lớp trưởng của lớp đã rất xúc động và gửi lời cảm sâu sắc tới ban lãnh đạo trường Cao đẳng Thái Nguyên đã quan tâm, tạo mọi điều kiện để lớp tổ chức gặp mặt được diễn ra thuận lợi. Ông cũng nhấn mạnh, đây là lần thứ ba lớp tổ chức họp lớp tại Nhà trường và lần nào cũng nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo, nhân viên Nhà trường khiến cho các thành viên trong lớp cảm giác như mình được trở về trường cũ.

Với sự quan tâm, giúp đỡ, tạo mọi điều kiện thuận lợi của BGH, các phòng, nhân viên trường Cao đẳng Thái Nguyên và sự nhiệt tình của Ban liên lạc cùng các thành viên lớp Kế toán tài chính miền núi, buổi gặp mặt đã diễn ra trong bầu không khí vui tươi, thân mật, đầm ấm và thành công tốt đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh chương trình họp lớp:

Trung tâm Thông tin - Thư viện