26/05/2023

Đêm hội Gala Show – Vietnam, Đất nước tình yêu thuộc Dự án Englishworks tổ chức tại trường Cao đẳng Thái Nguyên

Tối ngày 26/05/2023, tại trường Cao đẳng Thái Nguyên đã diễn ra Đêm hội Gala Show - Vietnam, Đất nước tình yêu thuộc Dự án Chương trình tiếng Anh hướng nghiệp Englishworks dành cho thanh niên do Văn phòng Tiếng Anh Khu vực Hà Nội - Đại sứ quán Hợp chủng quốc Hoa Kỳ tài trợ.

Tham dự với chương trình, về phía Đại sứ quán Hoa Kỳ có ông Lê Thuỳ Dương - Phó Giám đốc phụ trách Việt Nam, Bà Hạnh Nguyễn - Giám đốc dự án Englishworks, thầy Andrew Langley - Giảng viên đến từ Văn phòng Tiếng Anh khu vực.

Về phía lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên, có Bà Nguyễn Thị Mỹ Lệ - Phó Giám đốc Sales và Marketing AMES ENGLISH - Chi nhánh Thái Nguyên, ông Khổng Minh Hiện - Phó Giám đốc Kinh doanh Công ty cổ phần đầu tư Phía Bắc JSC.

Về phía Trường Cao đẳng Thái Nguyên có TS. Lê Kim Anh -  Phó Hiệu trưởng và các thầy cô giáo đại diện các phòng, khoa, trung tâm cùng các em học sinh, sinh viên trong Nhà trường. Chương trình còn có các khách mời đặc biệt là các tình nguyện viên đang ở tại trường để thực hiện dự án ý nghĩa về nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu đến từ Văn phòng KOICA, Hàn Quốc.

Đêm hội Galashow - Việt Nam đất nước tình yêu là dịp để các học viên của dự án Englishworks - Tiếng Anh hướng nghiệp tự tin thể hiện kiến thức, kĩ năng tiếng Anh, công nghệ thông tin, các kĩ năng mềm cần thiết đã được trang bị trong chương trình, để sẵn sàng bước vào thị trường lao động ngày càng cạnh tranh.

Ảnh: Phần thi của các học viên chương trình dự án Englishworks

Đêm hội Gala cũng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với phần trình diễn thời trang chủ đề “Việt nam - đất nước tình yêu”. Đây là thành quả phối hợp làm việc nhóm tuyệt vời giữa học viên lớp dự án Tiếng Anh hướng nghiệp Englishworks và các bạn sinh viên lớp Mầm non K18, K19, khoa Sư phạm. Các bạn sinh viên đã có màn trình diễn thời trang đặc sắc với thông điệp vô cùng ý nghĩa: “Hãy cùng nhau bảo vệ môi trường và bảo tồn văn hóa truyền thống dân tộc”.

Ảnh: Phần trình diễn thời trang chủ đề “Việt nam - đất nước tình yêu”

Sau đây là một số hình ảnh trong chương trình:

 

Trung tâm Thông tin - Thư viện