12/12/2022

Hội thảo Dữ liệu - Lưu trữ dữ liệu trong chuyển đổi số

Thực hiện Kế hoạch số 496/KH-CĐTN ngày 24 tháng 11 năm 2022 của Hiệu trưởng Trường cao đẳng Thái Nguyên về việc tổ chức Hội thảo "Dữ liệu - Lưu trữ dữ liệu trong chuyển đổi số", sáng ngày 08/12/2022, Trường Cao đẳng Thái Nguyên long trọng tổ chức Hội thảo Dữ liệu - Lưu trữ dữ liệu trong chuyển đổi số”. Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế phối hợp với Trung tâm Thông tin - Thư viện chủ trì thực hiện các nội dung cho buổi Hội thảo.

Buổi hội thảo nhằm mục đích nâng cao nhận thức về chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp; tìm kiếm các giải pháp, cơ chế để đẩy mạnh chuyển đổi số trong các hoạt động quản trị, quản lý, đào tạo, đảm bảo chất lượng, quản lý cơ sở vật chất, quản lý học sinh, sinh viên, quản lý khoa học, phát triển học liệu số trong Nhà trường... từ đó xây dựng cơ sở khoa học để lập kế hoạch chuyển đổi số của trường Cao đẳng Thái Nguyên giai đoạn 2023 - 2025 định hướng đến năm 2030 đồng thời thực hiện các giải pháp để đồng bộ hóa dữ liệu, tổ chức và lưu trữ dữ liệu tại các đơn vị, hệ thống dữ liệu trong Nhà trường.

Tham dự Hội thảo có PGS.TS. Trần Văn Quyết - Hiệu trưởng, TS. Lê Kim Anh - Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô giáo đại diện cho các phòng, khoa, trung tâm trong Nhà trường. 

Đóng góp cho hội thảo, các đơn vị đã viết bài tham luận và trình bày tại Hội thảo. Tại phần tham luận, cũng nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các thầy cô trong Nhà trường

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Hội thảo: