26/05/2023

Hội thi nghiệp vu Sư phạm Mầm non năm học 2022-2023

Ngày 25/05/2023, Khoa Sư phạm -Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã tổ chức Hội thi Nghiệp vụ sư phạm năm học 2022 - 2023. Hội thi năm nay diễn ra sôi nổi, là cơ hội nâng cao kiến thức, bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn, thể hiện bản lĩnh, sự năng động, tự tin của sinh viên ngành Giáo dục Mầm non.

Cuộc thi năm nay với chủ đề “Tổ chức ngày Hội, ngày Lễ cho trẻ ở trường Mâm non” đã được phát động từ đầu học kỳ 2 và được sinh viên các lớp K18 hưởng ứng sôi nổi. Các thầy cô trực tiếp giảng dạy Học phần này là cố vấn, hỗ trợ các em chuẩn bị chương trình dự thi từ việc xây dựng kịch bản đến lựa chọn, tập luyện những tiết mục nghệ thuật vừa ý nghĩa, phù hợp với chủ đề, vừa hấp dẫn và sáng tạo; sinh viên các lớp K17 hỗ trợ các em việc tự thiết kế đồ dùng, đạo cụ, trang phục biểu diễn và bài trí sân khấu.

Hội thi nghiệp vụ sư phạm là hoạt động thường niên của khoa Sư phạm nhằm tạo ra phong trào thi đua học tập, bồi dưỡng và rèn luyện những kiến thức, kĩ năng về nghề sư phạm. Bên cạnh đó, hội thi còn tạo ra một sân chơi chuyên ngành bổ ích, đầy lí thú để sinh viên ngành sư phạm Giáo dục Mầm non có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng nghề; phấn đấu vươn lên vững vàng về chuyên môn, nghiệp vụ, sớm khẳng định tài năng sư phạm của mình; đáp ứng yêu cầu nghề nghiệp trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

Một số hình ảnh về cuộc thi nghệp vụ sư phạm: