21/10/2022

Hội thi "Tiếng hát Karaoke cán bộ, viên chức năm 2022" của Trường Cao đẳng Thái Nguyên

Ngày 15/10/2022 Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã tổ chức Hội thi tiếng hát Karaoke cán bộ, viên chức năm 2022 chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022).

Đây là dịp để cán bộ, viên chức trong Nhà trường cùng ôn lại lịch sử ngày phụ nữ Việt Nam và ghi nhận những đóng góp của nữ cán bộ, viên chức Nhà trường trong năm qua. Hòa chung không khí náo nức và tinh thần kháng chiến không ngừng nghỉ của các thế hệ đi trước, các đồng chí công đoàn viên nói chung và các đồng chí nữ công đoàn viên nói riêng của trường Cao đẳng Thái Nguyên đã rất nỗ lực vươn lên trong mọi hoạt động, mọi lĩnh vực chuyên môn và đã lập được nhiều thành tích thiết thực để kỷ niệm ngày lễ trọng đại của tháng 10.

Hội thi tiếng hát Karaoke được tổ chức nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các đồng chí đoàn viên công đoàn sau những giờ giảng, giờ làm việc vất vả. Đây là sân chơi để các đồng chí đoàn viên công đoàn thể hiện tài năng và sự say mê với các hoạt động phong trào. Hội thi đã được nghe những tiếng hát trong trẻo, trầm ấm và sâu lắng đến từ các tiết mục văn nghệ của 22 tổ công đoàn. Hai tiết mục “Đến với con người Việt Nam tôi” của tổ Công đoàn Khoa Sư phạm và tổ Công đoàn Phòng Thanh tra khảo thí và Đảm bảo chất lượng cùng giành được Giải Nhất trong Hội thi. Tổ Công đoàn Khoa Ngoại ngữ xuất sắc giành Giải Ba.