28/09/2022

Niccho Group đến từ Osaka Nhật Bản thăm và làm việc tại TNC

Ngày 18/04/2022, được sự kết nối của Icogroup - Chi nhánh Thái Nguyên, Tập đoàn NICCHO đến từ Osaka, Nhật Bản đã đến thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng Thái Nguyên.

Về phía Trường Cao đẳng Thái Nguyên, tham dự buổi làm việc có TS Lê Kim Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Các thầy cô là lãnh đạo Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác Quốc tế, Khoa Quản trị Kinh doanh và Du lịch, Trung tâm Tư vấn Tuyển dụng và Việc làm.

Buổi làm việc và trao đổi đã đi đến kết luận Tập đoàn NICCHO sẽ tìm đối tác trao học bổng 100% học phí đào tạo tiếng Nhật tại Việt Nam và 6 tháng tại Nhật Bản cho 20 sinh viên đại học và Trung Quốc. tốt nghiệp ngành Công nghệ Chế biến Thực phẩm của Trường để học tập và làm việc tại Nhật Bản sau khi tốt nghiệp.

Những sinh viên này sau khi tốt nghiệp tại Nhật Bản về trình độ tiếng Nhật và được đào tạo nghiệp vụ sẽ thi tay nghề để nhận chứng chỉ hành nghề đầu bếp, ký hợp đồng làm việc với các Chủ Doanh nghiệp đã đầu tư vào các doanh nghiệp. trẻ em và cam kết làm việc từ 3 đến 5 năm với mức lương khởi điểm từ 20 Man Nhật trở lên.

Đây là buổi gặp gỡ trao đổi về công tác giáo dục, đào tạo và tìm kiếm việc làm cho sinh viên của trường cũng như mở rộng mối quan hệ hợp tác giữa Trường Cao đẳng Thái Nguyên và Tập đoàn NICCHO của Nhật Bản. Trên cơ sở hiểu biết lẫn nhau, cùng nhau đặt nền móng, xây dựng và phát triển hơn nữa trong tương lai.