28/09/2022

TNC làm việc với Koika

Ngày 20/4/2022, Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã đón tiếp và làm việc với Văn phòng Koica Việt Nam về chương trình cử đoàn tình nguyện viên (ĐVTN) tham gia dự án ứng phó với biến đổi khí hậu và môi trường tỉnh Thái Nguyên.

Về phía Văn phòng Koica Việt Nam có các Trưởng đoàn: Ông Kang Dong Ho - Trưởng đoàn khảo sát và tìm kiếm tình nguyện viên, bà Oh Ji Eun - Trưởng đoàn khảo sát, cùng một số cán bộ khác của Văn phòng. 

Về phía Trường Cao đẳng Thái Nguyên, đến dự có TS Lê Kim Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cùng các thầy, cô là lãnh đạo Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế, Phòng Tổ chức - Hành chính, Phòng Công tác sinh viên, Phòng Hành chính - An ninh, Trung tâm Tư vấn tuyển sinh và việc làm.

Tiến sĩ Lê Kim Anh bắt đầu buổi làm việc với thông tin khái quát về lịch sử hình thành, những thành tựu nổi bật, mục tiêu trọng tâm trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và các lĩnh vực mong muốn hợp tác của Trường Cao đẳng Thái Nguyên.

Tiếp đó, Bà Oh Ji Eun - Chuyên viên đoàn khảo sát bày tỏ sự vui mừng khi được sự đón tiếp thân tình và chu đáo của Đoàn. Cô giới thiệu về nội dung chương trình phái cử tình nguyện viên, trách nhiệm, vai trò của các bên liên quan và lịch trình hoạt động của các tình nguyện viên tại Thái Nguyên.

Sau phần giới thiệu, hai bên đã tiến hành thảo luận sôi nổi, mang tính xây dựng, đặt câu hỏi cũng như đóng góp ý kiến cho việc triển khai chương trình, dự án sắp tới. Chương trình làm việc kết thúc trong sự hài lòng và nhất trí cao của hai bên.

TS Lê Kim Anh cũng bày tỏ sự cảm ơn về sự quan tâm của Văn phòng Koica Việt Nam đối với Trường Cao đẳng Thái Nguyên và mong rằng trong thời gian tới Nhà trường sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, tin tưởng và các chương trình. hỗ trợ phát triển từ KOICA.

Cán bộ nhà trường cũng dẫn đầu đoàn tham quan khuôn viên và cơ sở vật chất sẵn sàng tiếp nhận tình nguyện viên.