23/04/2023

Bế mạc lớp Bồi dưỡng Kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cho giáo viên và cán bộ quản lý các trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở

Ngày 23/04/2023, Trường Cao đẳng Thái Nguyên phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo Sông Công tổ chức bế mạc lớp bồi dưỡng “Kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cho giáo viên và cán bộ quản lý trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở” trên địa bàn Thành phố Sông Công.

Tham dự với buổi bế mạc, về phía Trường Cao đẳng Thái Nguyên có PGS.TS. Trần Văn Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Thái Nguyên cùng các thầy cô trong Ban tổ chức chương trình; các thầy, cô Khoa Bồi dưỡng và Giáo dục thường xuyên, các giảng viên là báo cáo viên của các Chương trình bồi dưỡng Trường Cao đẳng Thái Nguyên.

Về phía phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Sông Công có đồng chí Trịnh Văn Dũng - Phó trưởng phòng phụ trách Phòng Giáo dục và Đào tạo cùng các đồng chí chuyên viên Phòng và 177 học viên là giáo viên và cán bộ quản lý ở các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn Thành phố Sông Công tại 38 điểm cầu.

Phát biểu tại buổi bế mạc, PGS.TS. Trần Văn Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Thái Nguyên cho biết: Được Ủy ban Nhân dân tỉnh Thái Nguyên tin tưởng giao nhiệm vụ bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục các trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở, Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo và cập nhật những xu hướng giáo dục hiện đại để thiết kế và tổ chức các chương trình bồi dưỡng nhằm hỗ trợ chuyên môn cho các cơ sở giáo dục trong tỉnh Thái Nguyên. Nhân dịp này, đồng chí cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên của Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Sông Công đã tạo mọi điều kiện để các lớp tập huấn bồi dưỡng được thực hiện theo kế hoạch và đạt mục tiêu.

Ảnh: PGS.TS. Trần Văn Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Thái Nguyên phát biểu tại buổi Bế mạc

Lớp bồi dưỡng “Kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cho giáo viên và cán bộ quản lý trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở” nhằm mục đích hỗ trợ nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên và cán bộ quản lý các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn Thành phố Sông Công, từ đó góp phần nâng cao chất lượng công tác quản lý, giáo dục mầm non, tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn thành phố. Do đặc thù của chuyên đề và tình hình dịch bệnh covid - 19 còn diễn biến phức tạp, Trường Cao đẳng Thái Nguyên cùng với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Sông Công đã tổ chức lớp bồi dưỡng bằng hình thức trực tuyến. Sau 4 tuần tổ chức Lớp bồi dưỡng “Kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cho giáo viên và cán bộ quản lý trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở” trên địa bàn Thành phố Sông Công đã kết thúc và thành công tốt đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi Bế mạc:

Trung tâm Thông tin - Thư viện