16/11/2022

Biểu dương các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phát triển mối quan hệ Việt – Lào

Sáng ngày 02 tháng 11 năm 2022 trường Cao đẳng Thái Nguyên đã đón và làm việc với đoàn công tác của tỉnh Bolikhamxay (Lào). Đại diện phía tỉnh Bolikhamxay có đồng chí Phó giám đốc sở Văn hóa – thể thao và giáo dục cùng các đồng chí chuyên viên của sở. Về phía trường Cao đẳng Thái Nguyên tiếp đón và làm việc với đoàn có sự hiện diện của thầy PGS. TS Trần Văn Quyết – Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các thầy cô là lãnh đạo các khoa, phòng và các đơn vị chức năng có liên quan.

Chương trình làm việc của hai bên tập trung vào các nội dung chính: Tiếp tục phát triển chương trình hợp tác liên kết đào tạo giữa 2  đơn vị năm học 2022 – 2023. Bàn giao 15 sinh viên tỉnh Bolikhamxay sang nhập học tại trường năm học 2022 – 2023. Trao giấy khen biểu dương đơn vị và các cá nhân xuất sắc trong phát triển mối quan hệ Việt – Lào.

Phòng Kế hoạch Tài chính vinh dự có đồng chí Phạm Bích Ngọc được nhận giấy khen biểu dương vì có thành tích xuất sắc trong phát triển mối quan hệ Việt – Lào.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi làm việc:

 

 

Thầy PGS. TS Trần Văn Quyết – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu 

 

 

các thầy cô là lãnh đạo các khoa, phòng và các đơn vị chức năng

các thầy cô là lãnh đạo các khoa, phòng và các đơn vị chức năng

Đồng chí Phạm Bích Ngọc - Kế toán viên Phòng Kế hoạch Tài chính

Đồng chí Phạm Bích Ngọc - Kế toán viên Phòng Kế hoạch Tài chínhPhòng Kế hoạch Tài chính chúc mừng đồng chí Phạm Bích NgọcPhòng Kế hoạch Tài chính chúc mừng đồng chí Phạm Bích Ngọc