23/01/2013

Các khoa, bộ môn giảng dạy trong trường tích cực tham gia hội giảng

Thực hiện nghị quyết của đảng ủy nhà trường, từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 2 tháng 2 năm 2013, các khoa sẽ tổ chức hội giảng cấp khoa. Đây là hoạt động trọng tâm liên quan đến công tác chuyên môn được các thầy cô rất quan tâm và đầu tư.
Theo điều lệ của hội giảng cấp khoa do nhà trường ban hành, tất cả các đồng chí giảng viên có định mức giảng dạy đều phải tham gia hội giảng. Đây là một hoạt động thi đua liên quan đến công tác chuyên môn được các khoa, bộ môn rất quan tâm đầu tư. Theo đánh giá của phòng Đào tạo, đã có rất nhiều tiết giảng được đầu tư công phu, sử dụng phương pháp giảng dạy tích cực, phát huy được tính chủ động sáng tạo của học sinh, sinh viên.

Đây cũng là một hoạt động nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy nói chung trong nhà trường, hoạt động cũng giúp cho các khoa, bộ môn đánh giá được chính xác năng lực giảng dạy của từng đồng chí cán bộ giảng viên, giúp cho các giảng viên trẻ có điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy, đây cũng là tiền đề để các khoa lựa chọn giảng viên tham gia hội giảng cấp trường tiến tới hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh và Toàn quốc.