04/07/2023

Cao đẳng Thái Nguyên Tuyển sinh Hệ Trung cấp Ngôn Ngữ ANh

v

TRUNG CẤP NGÔN NGỮ ANH

I. Nội dung

    “Biết tiếng Anh là một lợi thế – Biết tiếng Anh để không bị lạc lõng trong xã hội” –    

            Đó là câu nói mà chúng ta có thể nghe được từ bất cứ người nào đã trải nghiệm những điểm bất lợi khi không thể sử dụng giao tiếp tiếng Anh lưu loát.

            Tiếng Anh hiện nay là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất thế giới. Ngoài nước Anh, Mỹ thì có đến trên 60 quốc gia chọn tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức hoặc xếp vào danh sách ngôn ngữ mẹ đẻ thứ 2. Dù đến quốc gia nào, chỉ cần biết tiếng Anh giao tiếp là bạn đã có thể giao lưu, làm việc với những người hoàn toàn xa lạ.

            Vậy hãy để TNC chỉ ra cho bạn lợi thế của bạn khi chọn lựa ngành ngôn ngữ tiếng Anh nhé!

1. Mở ra nhiều cơ hội

            Giỏi tiếng Anh giúp bạn giao tiếp với nhiều người đến từ nhiều vùng đất khác nhau và sẽ có lợi cho bạn vào một ngày nào đó khi cần xin việc.

2. Giúp bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt nhà tuyển dụng

            Biết thêm một thứ ngoại ngữ là bằng chứng chứng minh sức mạnh trí tuệ của một ứng viên. Nó cho nhà tuyển dụng thấy rằng bạn đã đầu tư bao nhiêu thời gian, công sức vào việc làm chủ một thứ ngôn ngữ mới.

3. Tiếp cận thêm kiến thức, nền văn hóa mới

            Học một ngoại ngữ đồng nghĩa với việc học thêm về một nền văn hóa. Nếu bạn là người ưa thích khám phá thế giới xung quanh, việc học Tiếng Anh sẽ cung cấp cho bạn nhiều điều mới mẻ về nền văn hóa của các nước như Anh, Mỹ, Australia,… Đây đều là những quốc gia đã phát triển với bề dày lịch sử lớn cộng thêm nền văn hóa đa màu sắc, làm cho Tiếng Anh càng trở nên phong phú và thú vị.

4. Ngôn ngữ chung của toàn cầu

            Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Cũng bởi lẽ đó, rất nhiều tài liệu học tập hay của các tổ chức giáo dục, các trường đại học lớn đều được viết bằng Tiếng Anh. Quá nửa số lượng trang web trên Internet cũng được viết bằng Tiếng Anh. Chỉ cần biết được ngôn ngữ này thôi là bạn đã có thể tiếp cận với nguồn thông tin vô tận này rồi. Đây là một trong những lợi ích lớn nhất cho thấy việc học Tiếng Anh quan trọng như thế nào.

5. Tạo các mối quan hệ chất lượng

            Tầm quan trọng của Tiếng Anh còn được thể hiện ở trong các mối quan hệ của bạn. Đương nhiên rồi, biết tiếng Anh sẽ giúp bạn trò chuyện, kết bạn với những người bạn, đồng nghiệp, thầy, cô là người nước ngoài. Vì tiếng Anh được sử dụng bởi hầu như mọi quốc gia trên thế giới, do đó không chỉ là người Anh, Mỹ, bạn còn có thể kết bạn với người Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản.

            Nghe thật hấp dẫn đúng không nào? Giỏi tiếng Anh luôn mang đến cho bạn rất nhiều cơ hội để khám phá thế giới bên ngoài. Nếu bạn còn đang chần chừ, chưa biết bắt đầu từ đâu với tiếng Anh thì hãy đến ngay với TNC để được trải nghiệm nhé!

 

 

Giỏi ngoại ngữ sẽ là một điểm cộng trong mắt nhà tuyển dụng (Ảnh-Internet)

Giỏi tiếng Anh mang đến cho bạn cơ hội gặp gỡ những con người mới, những thành công trong cuộc sống (Ảnh-Internet)

 

II. Mô tả chương trình

- Thời gian đào tạo: 1,5 ~ 2 năm

- Số lượng môn học:  19 môn

- Khối lượng: 56 tín chỉ

III. Đối tượng tuyển sinh

- Tốt nghiệp THCS

- Hình thức xét tuyển: XÉT TUYỂN HỌC BẠ

IV. Mốc thời gian

Thời gian xét tuyển, nhập học:......................

Nộp trực tiếp hoặc chuyển phát tới địa chỉ:

Phòng tuyển sinh – Trường Cao đẳng Thái Nguyên

Cơ sở 1: Đường 3/2, phường Thịnh Đán, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

Cơ sở 2: Đường Quang Trung, phường Thịnh Đán, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

Điện thoại: 0208 3 855290

Email: caodangthainguyen@tnc.edu.vn

Website: tnc.edu.vn