18/03/2022

“Cha giàu cha nghèo” (Rich Dad, Poor Dad)

“Cha giàu cha nghèo” (Rich Dad, Poor Dad) được xem là cuốn sách “cháy hàng” nhất thế giới trong tập truyện “Dạy con làm giàu” của Robert Kiyosaki. Cuốn sách kể lại những bài học và trải nghiệm của chính tác giả với với hai người cha không cùng hoàn cảnh. Thông qua câu chuyện của mình, tác giả sẽ đưa bạn đến cánh cửa tư duy hoàn toàn mới về giá trị đồng tiền, sự nghiệp từ chính cuộc đời hai người đàn ông là cha của tác giả, và họ đã giúp Kiyosaki thay đổi cuộc đời của mình từ đây.

Nội dung cuốn sách này bao gồm 11 chương:

Chương 1: Cha giàu cha nghèo

Chương 2: Người giàu không làm việc vì tiền

Chương 3: Tại sao phải học cách độc báo cáo tài chính

Chương 4: Hình dung về doanh nghiệp của riêng bạn

Chương 5: Nguồn gốc của thuế và sức mạnh của tập đoàn

Chương 6: Người giàu đầu tư tiền

Chương 7: Làm việc để học - Đừng làm vì tiền 

Chương 8: Vượt qua trở ngại

Chương 9: Bắt đầu

Chương 10: Vẫn còn chưa đủ

Chương 11: Trường dạy kinh doanh cho những người muốn giúp đỡ người khác

Mỗi chương của cuốn sách chính là một bài học cũng như kinh nghiệm mà chính tác giả tự đúc kết được từ lúc còn là cậu bé cho đến khi trưởng thành. Qua đó cũng cho thấy được lời khuyên của hai người cha đã tác động đến bản thân ông, khiến ông phải đắn đo suy nghĩ và phân tích như thế nào.

"Cha giàu cha nghèo" mang đến cho bạn đọc lời thức tỉnh, lời khuyên và lời răn dạy giúp bạn có thể áp dụng ngay để có thêm kiến thức tạo thành công trên con đường kinh doanh của mình. "Cha giàu cha nghèo" thật sự là một cuốn sách mà ai cũng nên đọc ít nhất một lần.

Bạn đọc quan tâm có thể tìm đọc cuốn sách tại Phòng đọc Tự chọn tại tầng 3 Trung tâm thông tin thư viện với số ĐK: KM0800113