19/11/2023

Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023

Tháng 11 về mang theo những cơn gió đầu đông se lạnh nhưng ấm tình thầy trò. Tháng 11 về trong sự háo hức, bâng khuâng khi tất cả đều hướng về một ngày thật đặc biệt - ngày tết của những người cống hiến cho sự nghiệp “trồng người”.

Tháng 11 về mang theo những cơn gió đầu đông se lạnh nhưng ấm tình thầy trò. Tháng 11 về trong sự háo hức, bâng khuâng khi tất cả đều hướng về một ngày thật đặc biệt - ngày tết của những người cống hiến cho sự nghiệp “trồng người”. Tháng 11 về lại nhắc nhớ đến những câu thơ ngợi ca về một nghề cao quý: “Có một nghề bụi phấn bám đầy tay Người ta bảo đó là nghề trong sạch nhất Có một nghề không trồng cây vào đất Mà mang lại cho đời đầy trái ngọt hoa tươi”

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và hướng tới kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống Nhà trường (20/12/1978-20/12/2023), PGS. TS Trần Văn Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trân trọng gửi tới các thế hệ Nhà giáo, viên chức, người lao động đã và đang công tác tại Trường Cao đẳng Thái nguyên lời tri ân sâu sắc và lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc các thế hệ Nhà giáo, viên chức, người lao động Nhà trường mạnh khoẻ, thành công hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục và hạnh phúc trong cuộc sống!

Các bạn học sinh, sinh viên thân mến! Chắc hẳn trong cuộc đời của mỗi người, trên hành trình vươn tới những chân trời mới mẻ, những mảnh đất đa sắc màu và rực rỡ ánh sáng, hành trang chúng ta mang theo không thể thiếu đó là kỷ niệm nơi góc bàn, nơi ô cửa sổ, là bảng xanh, phấn trắng và nhất là những kiến thức, những lời dạy bảo của thầy cô. Thầy cô như người cha, người mẹ thứ hai, không chỉ dạy học, định hướng nghề nghiệp mà còn truyền cho chúng những bài học về cuộc sống. Chắc chắn rằng, sự trưởng thành và lòng biết ơn của mỗi học trò sẽ là món quà quý giá nhất, là bông hoa tươi đẹp nhất gửi đến thầy cô giáo của mình. Trong những ngày ý nghĩa này, hãy cùng gửi tới các thầy giáo, cô giáo lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất các bạn nhé!