16/01/2023

Chương trình gặp mặt các đồng chí trong Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ hưu trí và các đồng chí là nguyên lãnh đạo Trường Cao đẳng Thái Nguyên xuân Quý Mão 2023

Trong không khí vui tươi, tưng bừng của cả nước chuẩn bị chào đón năm mới, ngày 16/1/2023 Trường Cao đẳng Thái Nguyên long trọng tổ chức Chương trình gặp mặt các đồng chí trong Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ hưu trí và các đồng chí là nguyên lãnh đạo Trường Cao đẳng Thái Nguyên.

Tham dự chương trình có PGS.TS Trần Văn Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nông Khánh Bằng - Phó Bí thư Đảng ủy Nhà trường, các đồng chí là Trưởng các phòng, Trung tâm cùng các đồng chí trong Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ hưu trí, các đồng chí nguyên lãnh đạo Trường Cao đẳng Thái Nguyên qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt cho tập thể viên chức, người lao động Nhà trường, PGS.TS Trần Văn Quyết báo cáo với các thế hệ cán bộ, giảng viên hưu trí về những hoạt động, thành tích của Nhà trường đạt được trong năm 2022. Đồng chí cũng khẳng định, để đạt được những thành tích đó Nhà trường đã luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các đồng chí nguyên là lãnh đạo Nhà trường cùng các bộ, giảng viên hưu trí qua các thời kỳ. Thực hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và để tỏ lòng biết ơn sâu sắc, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Ban Thường vụ Đảng ủy Nhà trường, các đồng chí Trưởng các phòng, trung tâm thuộc Trường đã gửi những lời chúc và quà Tết đến Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ và các đồng chí là nguyên lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ.

PGS.TS Trần Văn Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Bước sang năm mới, tập thể viên chức, người lao động Nhà trường sẽ tiếp tục phát huy giá trị mà thế hệ đi trước đã để lại, cố gắng làm tốt vai trò là cơ sở đào tạo uy tín của tỉnh Thái Nguyên nói riêng và các tỉnh vùng Trung du miền núi phía Bắc nói chung.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi gặp mặt:

Trung tâm Thông tin - Thư viện