19/12/2023

Chương trình họp mặt cán bộ hưu trí - Điểm gặp gỡ của tình đồng nghiệp và tình bạn bè

Lịch sử 45 năm trưởng thành và phát triển của Trường Cao đẳng Thái Nguyên được viết nên bởi nhiều thế hệ qua các thời kỳ khác nhau. Bởi vậy, Nhà trường đặc biệt quan tâm tổ chức chương trình Họp gặp mặt cán bộ hưu trí nhằm duy trì đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp đó. Ngày 18/12/2023, Trường cao đẳng Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Chương trình gặp mặt cán bộ hưu trí năm 2023.

Tham dự buổi gặp mặt có TS. Nông Khánh Bằng - Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo các đơn vị và đông đảo các cán bộ hưu trí của Nhà trường qua các thời kỳ khác nhau.
Nhân buổi gặp mặt quan trọng và ý nghĩa này, TS. Nông Khánh Bằng Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường vinh dự và tự hào được thay mặt cho tập thể cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Thái Nguyên báo cáo với các thế hệ cán bộ, giảng viên hưu trí về những hoạt động, thành tích của Nhà trường đạt được trong 45 năm xây dựng và phát triển. Tập thể cán bộ, giảng viên Nhà trường đã làm rất tốt, đạt được kết quả cao ở các lĩnh vực: đào tạo, nghiên cứu khoa học và công tác tuyển sinh tuyển sinh. Những thành tựu đó đã được lãnh đạo các cấp ghi nhận, dành cho Nhà trường những danh hiệu, phần thưởng xứng đáng.
Cũng tại buổi họp mặt này đã thảo luận  về việc thành lập CLB hưu trường Cao đẳng Thái Nguyên; Quy chế tổ chức và hoạt động của CLB hưu trí.

Sau thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, tại buổi họp mặt đã thảo luận và thống nhất thông qua Quyết định thành lập CLB hưu trí Trường Cao đẳng Thái Nguyên và quy chế hoạt động của CLB hưu trí.
 Ảnh: Ban Chủ nhiệm CLB hưu trí Trường Cao đẳng Thái Nguyên

Buổi họp mặt cán bộ hưu trí không chỉ là truyền thống tốt đẹp, là sự thể hiện tấm lòng tri ân của Nhà trường mà còn là cơ hội để các thế hệ cán bộ hưu trí được gặp gỡ, được ôn lại những kỷ niệm xưa, được chia sẻ với nhau những câu chuyện hiện tại.