25/01/2024

Chương trình " TẾT SUM VẦY - XUÂN CHIA SẺ" khoa QTKD và Du lịch

Chương trình trao tặng quà tết cho các bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của khoa Quản trị kinh doanh và Du lịch

Trong không khí tưng bừng của những ngày đầu tiên của năm 2024, và cũng là những ngày cuối cùng của năm quý mão 2023, đây là thời điểm mà không khí tết nguyên đán đang đến rất gần trong niềm háo hức của trẻ nhỏ, trong không khí rộn ràng, náo nức ngập tràn khắp phố phường. Thế nhưng, bên cạnh đó, tết đến cũng là sự lo lắng của những gia đình có hoàn cảnh khó khăn vẫn đang tất bật lo toan chuyện cơm áo hay bệnh tật, chưa dám nghĩ đến chuyện vui xuân đón tết. Phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, thương người như thể thương thân của dân tộc Việt Nam. Hôm nay, ngày 25 tháng 1 năm 2024, khoa Quản trị kinh doanh và Du lịch, trường Cao đẳng Thái Nguyên tổ chức chương trình “ Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” với mục đích chia sẻ, động viên và khuyến khích các bạn học sinh, sinh viên thuộc các chuyên ngành của khoa có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn tích cực vươn lên trong học tập.

Kinh phí tổ chức chương trình và quà tặng cho các bạn học sinh, sinh viên được trình từ quỹ "Hỗ trợ học sinh sinh viên khoa Quản trị kinh doanh và du lịch". Quỹ được xây dựng từ hoạt động xã hội hóa, cung cấp các sản phẩm thực hành của học sinh sinh viên ngành Kỹ thuật chế biến món ăn trong thời gian vừa qua.

Đến dự và chỉ đạo chương trình, có đại diện Ban Giám hiệu trường Cao đẳng Thái Nguyên, cô Lê Kim Anh - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó hiệu trưởng nhà trường, cùng tập thể các thầy cô giáo và đại diện học sinh sinh viên của các lớp chuyên ngành thuộc khoa Quản trị kinh doanh và Du lịch.

Chương trình không chỉ trao cho các bạn học sinh sinh viên những phần quà, mà lớn hơn là trao cho các bạn sự cảm thông, chia sẻ, và chính các bạn cũng là những tấm gương để các bạn học sinh sinh viên khác cùng cố gắng học tập, rèn luyện trở thành người tốt, có tâm, có đức, có tài để góp phần mang lại sự ấm no, hành phúc cho gia đình, quê hương và đất nước. Chương trình kết thúc trong niềm phấn khởi của tất cả thầy cô và các bạn học sinh sinh viên khoa Quản trị kinh doanh và Du lịch. Xin được kính chúc các vị đại biểu, các thầy cô giáo, toàn thể các em hssv và gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc. Chúc một năm mới an khang, thịnh vượng và đón một cái tết thật ấm áp yêu thương.