19/05/2023

Công đoàn Trung tâm Thông tin - Thư viện tham gia Giải bóng chuyền hơi cán bộ, viên chức, người lao động năm 2023 do Công đoàn Trường Cao đẳng Thái Nguyên tổ chức

Hưởng ứng Giải bóng chuyền hơi cán bộ, viên chức, người lao động lần thứ I năm 2023 do Công đoàn trường Cao đẳng Thái Nguyên tổ chức và thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, công đoàn Trung tâm Thông tin - Thư viện đã kết hợp cùng công đoàn phòng Quản lý khoa học và Hợp tác Quốc tế, công đoàn khoa Công nghệ thông tin thành một đội bóng liên quân ba công đoàn.

Để chuẩn bị cho giải đấu, các vận động viên của đội bóng đã tham gia luyện tập nhiệt tình, hăng say. Đến với giải đấu, các công đoàn viên của cả ba công đoàn mong muốn đây là dịp để rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe đồng thời là cơ hội để gắn kết các công đoàn viên lại với nhau hơn nữa cũng như giao lưu với công đoàn viên trong toàn trường.

Các vận động viên của đội bóng tham gia giải đấu với tinh thần phấn khởi, vui vẻ và tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, trung thực.

Dưới đây là một số hình ảnh tham gia giải đấu của đội bóng trong lễ khai mạc và các trận thi đấu: