19/10/2023

Công đoàn trường Cao đẳng Thái Nguyên tổ chức Chương trình chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023)

Ngày 19/10/2023, Công đoàn Trường Cao đẳng Thái Nguyên tổ chức Chương trình chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023). Chương trình gồm hai phần: Phần một là Hội thi “Khi đàn ông vào bếp” với chủ đề “Bữa cơm truyền thống gia đình người Việt” và phần hai là Chương trình giao lưu ẩm thực.

Phát biểu khai mạc Hội thi, ThS. Nguyễn Thị Thùy Dương - Trưởng Ban nữ công chia sẻ: thời xưa việc nấu ăn thường được coi là “chuyện đàn bà”. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại kỹ năng nấu ăn quan trọng đối với tất cả mọi người. Qua Hội thi, Ban tổ chức mong muốn nam CBVCNLĐ trong Trường sẽ phát huy được tài năng nấu nướng của mình, khẳng định được vai trò của người đàn ông trong gia đình, góp phần vun đắp hạnh phúc trong tổ ấm chung của mỗi cá nhân.

Chương trình không chỉ tạo ra sân chơi lành mạnh, giao lưu nhằm gắn kết sự hiểu biết lẫn nhau giữa các công đoàn viên nhà trường mà thông qua đây còn muốn gửi gắm tới các nữ công đoàn viên lời khích lệ không ngừng nỗ lực chứng tỏ vai trò trong công việc, gia đình và xã hội.

Từ 23 tổ công đoàn trong Nhà trường được chia thành 9 đội thi. Sau 60 phút các đội dự thi đã cho ra mắt những mâm cơm đẹp mắt với những món ăn đa dạng, màu sắc rực rỡ, giàu chất dinh dưỡng với chi phí hợp lý. Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội liên quân đến từ phòng Quản trị - Bảo vệ, phòng Tổ chức - Hành chính, phòng Kế hoạch - Tài chính; giải Nhì thuộc về liên quân đến từ khoa Sư phạm, khoa Bồi dưỡng và GDTX, trường Mầm non thực hành, đồng giải Ba thuộc về liên quân khoa Quản trị kinh doanh và Du lịch, khoa Kế toán, khoa Tài chính Ngân hàng và liên quân khoa Môn chung, phòng Thanh tra - Khảo thí và ĐBCL và 5 giải khuyến khích cho các đội còn lại.

Ngay sau Hội thi là Chương trình giao lưu ẩm thực và giao lưu văn nghệ của CBVCNLĐ Nhà trường. Qua các hoạt động thiết thực của Chương trình đã tạo được tình đoàn kết giữa các đoàn viên công đoàn và các tổ công đoàn của Nhà trường, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, sôi nổi trong các đơn vị đồng thời động viên nữ CBVCNLĐ hoàn thành tốt nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị và làm tốt vai trò người mẹ, người vợ trong gia đình, quyết tâm thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng là những người phụ nữ Việt Nam “giỏi việc nước đảm việc nhà”.

Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp và để lại dư âm ấn tượng trong lòng CBVCNLĐ trường Cao đẳng Thái Nguyên.

Dưới đây là một số hình ảnh của Chương trình:

Trung tâm Thông tin - Thư viện