19/10/2022

Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025

Sáng 20/9/2022, Chi bộ Phòng Thanh tra – Khảo thí và Đảm bảo chất lượng đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2025. Đại hội Chi bộ Phòng Thanh tra – Khảo thí và Đảm bảo chất lượng được Đảng bộ Trường Cao đẳng Thái Nguyên lựa chọn là Đại hội điểm để rút kinh nghiệm cho Đại hội các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng Thái Nguyên

Trong nhiệm kỳ qua, vượt qua khó thăn, thách thức, Chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành hiệu quả công tác xây dựng Đảng và hoàn thành các chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ chính trị của đơn vị; tăng cường phát huy dân chủ và trí tuệ tập thể, tích cực, chủ động hoàn thành các công việc theo chức năng, nhiệm vụ và các công việc được giao, đạt yêu cầu chất lượng và đảm bảo tiến độ. Chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo sát sao trong việc thực hiện các nghị quyết, nhất là các nghị quyết liên quan trực tiếp đến nhiệm vụ chính trị được phân công. Cùng với đó, công tác kiểm tra, giám sát đảng viên hàng năm của chi bộ cũng được triển khai nghiêm túc, đúng quy định, hướng dẫn của Đảng ủy cấp trên. Các đảng viên được kiểm tra đều được đánh giá chấp hành tốt nội dung kiểm tra, giám sát.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí PGS.TS Trần Văn Quyết, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Ban thường vụ Đảng ủy chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của Chi bộ Phòng Thanh tra – Khảo thí và Đảm bảo chất lượng đạt được trên tất cả các lĩnh vực công tác trong nhiệm kỳ 2020 - 2022. 

Đ/C Bí thư Đảng Uỷ phát biểu chỉ đạo Đại hội

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, các đại biểu tham dự đại hội đã bầu các chức danh Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ Phòng Thanh tra – Khảo thí và Đảm bảo chất lượng, nhiệm kỳ 2022-2025.

Đ/C Bí thư Đảng Uỷ chúc mừng Ban chi uỷ nhiệm kỳ 2022 - 2025

Đảng viên Chi bộ Phòng Thanh tra – Khảo thí và Đảm bảo chất lượng