29/03/2023

Đại hội đại biểu Công đoàn Trường Cao đẳng Thái Nguyên khóa II, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Sáng ngày 29/3/2023, Công đoàn Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Công đoàn Trường Cao đẳng Thái Nguyên khóa II, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Tham dự Đại hội về phía Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên có đồng chí Hoàng Thu Hằng - Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên, đồng chí Nguyễn Ngọc Quý - Phó Trưởng Ban tổ chức Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn - Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên.

Về phía trường Cao đẳng Thái Nguyên có PGS. TS Trần Văn Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nông Khánh Bằng - Phó Bí thư Đảng ủy, TS. Lê Kim Anh - Ủy viên Ban thường vụ, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường cùng các đại biểu đại diện cho các tổ công đoàn trong Nhà trường.

Thay mặt Đoàn chủ tịch, đồng chí Lê Kim Anh - Chủ tịch Công đoàn trường đã trình bày Dự thảo Báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết công đoàn trường khóa I, nhiệm kỳ 2021 - 2023. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn nhà trường đã tổ chức triển khai và chỉ đạo thực hiện tốt các nội dung chương trình công tác đề ra. Hoạt động Công đoàn luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của Nhà trường; luôn chăm lo cải thiện đời sống; đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Nội bộ luôn đoàn kết nhất trí cao trong mọi hoạt động; làm việc có nền nếp, kỷ cương; triển khai, thực hiện tốt công tác thông tin tuyên truyền gắn với các hoạt động cụ thể; động viên đông đảo công đoàn viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn; cùng Ban Giám hiệu, các Phòng, Khoa,... làm tốt công tác phân công giảng dạy, tạo điều kiện việc làm để nâng cao đời sống công đoàn viên; triển khai và tổ chức tốt việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Nghị quyết Đại hội Công đoàn Việt Nam, Nghị quyết Đại hội XVI Công đoàn Tỉnh Thái Nguyên; động viên công đoàn viên và học sinh, sinh viên tham gia tốt các hoạt động thi đua của Liên đoàn Lao động Tỉnh, khối các trường Cao đẳng - Trung học chuyên nghiệp, của địa phương và nhà trường tổ chức đã thu được kết quả rất đáng tự hào. Bên cạnh đó, Báo cáo cũng đưa ra những bài học kinh nghiệm, chỉ rõ tồn tại và nguyên nhân trên cơ sở đó đề ra Phương hướng, nhiệm vụ công tác công đoàn trường khóa II, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Ảnh: Đồng chí Lê Kim Anh - Chủ tịch Công đoàn trường đã trình bày Báo cáo chính trị tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Trần Văn Quyết đã ghi nhận và biểu dương những thành tích Công đoàn trường đã đạt được đồng thời đánh giá cao vị trí, vai trò của tổ chức công đoàn, đặc biệt tạo được khối đại đoàn kết vững mạnh, góp phần tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển, nâng cao thương hiệu, uy tín và vị thế của Nhà trường trong thời gian qua.

Ảnh: PGS. TS Trần Văn Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đại hội cũng được nghe các ý kiến chỉ đạo của Công đoàn cấp trên và các tham luận, thảo luận của các công đoàn viên đại diện cho các tổ công đoàn trong Nhà trường. Các ý kiến chỉ đạo, thảo luận và tham luận đã được Đại hội nghiêm túc tiếp thu. Đại hội đã thống nhất thông qua Nghị quyết với nhiều chỉ tiêu quan trọng mà Công đoàn trường phấn đấu đạt được trong nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Với tinh thần trách nhiệm, dân chủ, Đại hội đã sáng suốt lựa chọn và bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn trường khóa II, nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 11 đồng chí:

1. Dương Hoa Hiền - Chủ tịch Công đoàn trường 

2. Nguyễn Đức Thụy - Phó Chủ tịch Công đoàn trường

3. Nguyễn Thị Thùy Dương - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban nữ công

4. Dương Thu Hà - Uỷ viên Ban Chấp hành

5. Nguyễn Thị Hồng - Uỷ viên Ban Chấp hành

6. Nguyễn Thị Thu Huyền - Uỷ viên Ban Chấp hành

7. Hoàng Anh Hùng - Uỷ viên Ban Chấp hành

8. Phạm Huy Hoàng - Uỷ viên Ban Chấp hành

9. Hoàng Thị Kim Khánh - Uỷ viên Ban Chấp hành

10. Nguyễn Ngọc Ly - Uỷ viên Ban Chấp hành

11. Nguyễn Thị Thu Trà - Uỷ viên Ban Chấp hành, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra

Ảnh: Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Công đoàn Trường khóa II, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Với tinh thần “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển” Đại hội đã diễn ra trong không khí trang trọng, nghiêm túc và thành công tốt đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Đại hội:

Trung tâm Thông tin - Thư viện