30/05/2012

Đăng cai hội nghị tuyên giáo tỉnh Thái Nguyên tháng 4/2012

Sáng 25-04-2012 trường Cao đẳng kinh tế-Tài chính Thái Nguyên đã tổ chức đăng cai hội nghị tuyên giáo của Tỉnh nhà, đến dự hội nghị có đông đủ các cán bộ tuyên giáo của các cơ quan, ban ngành trong tỉnh, các cán bộ chủ chốt của nhà trường.
Sáng 25-04-2012 trường Cao đẳng kinh tế-Tài chính Thái Nguyên đã tổ chức đăng cai hội nghị tuyên giáo của Tỉnh nhà, đến dự hội nghị có đông đủ các cán bộ tuyên giáo của các cơ quan, ban ngành trong tỉnh, các cán bộ chủ chốt của nhà trường. Rất vinh dự cho hội nghị lần này vì đã được đón tiếp các sỹ quan của quân khu I, của lực lượng vùng 2 hải quân nhân dân Việt Nam. Qua hội nghị này, cán bộ CNV nhà trường một lần nữa được quán triệt, nâng cao nhận thức về tình hình biên giới hải đảo quê hương, từ đó nâng cao trách nhiệm của mình trong tình hình mới hiện nay. Sau đây là một số hình ảnh trong ngày diễn ra hội nghị :



Đoàn đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại đài Logo của trường



Đồng chí Nguyễn Ngọc Sáng - Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu về quá trình phát triển của nhà trường trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực cho Tỉnh nhà cũng như cho các tỉnh phía Bắc Việt Nam.