04/10/2016

Đào tạo và Đánh giá năng lực nhân viên kỹ thuật VNPT các tỉnh

Các khoá Đào tạo và Đánh giá năng lực cho nhân viên kỹ thuật tại viễn thông (VNPT) các tỉnh thành phố

ĐÀO TẠO VÀ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC

 NHÂN KỸ THUẬT MẠNG NGOẠI VI NĂM 2016 - VNPT LÀO CAI 

 

                Ngày 27/9/2016 – 05/10/2016, Khoa Kỹ thuật Điện Viễn thông trường CĐ Kinh tế Tài Chính & Công nghệ Thái Nguuyên phối hợp với VNPT Lào Cai tổ chức khai giảng 3 khóa “Đào tạo và Đánh giá năng lưc Nhân viên Kỹ thuật mạng ngoại vi VNPT Lào Cai 2016”. Mỗi khoá học diễn ra trong 3 ngày. Tham dự có 63 học viên là các tổ trưởng, trưởng các trung tâm , các nhân viên kỹ thuật thuộc VNPT Lào Cai. Khóa đào tạo gồm 4 chuyên đề cùng với đội ngũ Giảng viên nhiều kinh nghiệm thực tế:

1. Hàn nối cáp sợi quang            - GV Đặng Thanh Tuấn
2. Đo thử cáp sợi quang             - GV Phạm Cao Thắng
3. Lắp đặt, cài đặt, xử lý sự cố thuê bao MegaVNN và MyTV - GV Lê Hoàng
4. Lắp đặt, cài đặt, xử lý sự cố thuê bao FTTH - GV Đàm Hải Quân

Được biết, từ trước đến nay đây là lần đầu tiên VNPT Lào Cai tổ chức đánh giá kỹ năng thực hành thực tế trên thiết bị và sát với công việc của nhân viên kỹ thuật mạng ngoại vi. Mỗi khoá học đều mang lại cho anh em học viên nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tế rất bổ ích. Đem lại những kỹ năng từ căn bản đến chuyên sâu, đáp ứng được mục tiêu nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề, hiểu biết thực tiễn của nhân viên kỹ thuật. Kết thúc mỗi khoá học là phần đánh giá về Lý thuyết chuyên môn tổng hợp và Kỹ năng thực hành 4 chuyên đề. Kết quả của mỗi học viên dùng làm căn cứ để đánh giá điểm kỹ năng P2, theo phương pháp trả lương 3P và BSC.

Đa số ý kiến học viên đều mong muốn sẽ được dự tập huấn những khoá đào tạo và đánh giá tương tự.  “Giá như mỗi lần triển khai công nghệ mới hoặc thiết bị mới mà có sự hướng dẫn của các thày thì anh em đỡ mất công lần mò, tự tìm hiểu nhưng vẫn chưa hiểu bản chất thật sự và cách làm tối ưu nhất để cung cấp và triển khai các dịch vụ cho khách hàng”, anh  Lương Văn Cự, TTVT Bảo Yên chia sẻ.

Khóa học đã thành công tốt đẹp, được học viên và Lãnh đạo VNPT Lào Cai đánh giá cao.

Một số hình ảnh các khóa học:

Ông Nguyễn Văn Tiến - Trưởng phòng nhân sự tổng hợp phát biểu khai mạc khoá học