04/11/2022

Đoàn công tác Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Bolikhamxay lưu học sinh sang nhập học tại Trường Cao đẳng Thái Nguyên

       Ngày 02/11/2022, Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã có buổi tiếp đón và làm việc với đoàn công tác Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Bolikhamxay, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào.

       Dự buổi làm việc, về phía trường Cao đẳng Thái Nguyên có PGS.TS. Trần Văn Quyết - Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy, cô giáo đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, bộ môn trong nhà trường và các em lưu học sinh tỉnh Bolikhamxay. Về phía đoàn công tác Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Bolikhamxay có ông Kounna Vong Phophet - Phó Giám đốc cùng các đồng chí chuyên viên của Sở.

       Ngoài ra, Nhà trường còn vinh dự đón tiếp sự có mặt của thầy Nguyễn Công Dương - Nguyên Hiệu trưởng và thầy Nguyễn Ngọc Sáng - Nguyên Phó Hiệu trưởng Trường cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên cũ.

      Đoàn công tác đã đưa 15 lưu học sinh sang nhập học tài Nhà trường và Trao giấy khen cho tập thể nhà trường và 26 cán bộ, giảng viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động đối ngoại với tỉnh Bolikhamxay. Tại buổi làm việc, hai bên đã làm thủ tục giao nhận hồ sơ và hộ chiếu của lưu học sinh sang học tập tại trường Cao đẳng Thái Nguyên năm học 2022 – 2023.

      Nhà trường cũng sắp xếp cho đoàn công tác gặp gỡ và trò chuyện cùng tất cả những sinh viên của tỉnh Bolikhamxay hiện đang học tập tài trường.

       Ngày thứ hai, Nhà trường đã cử cán bộ của phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế đưa đoàn đi tham quan tại Sapa – Lào Cai. Đoàn công tác đã có những kỷ niệm đáng nhớ về Nhà trường và danh thắng của đất nước Việt Nam.

       Dưới đây là một số hình ảnh của buổi làm việc và chuyến thăm quan: