30/08/2023

Đoàn công tác trường Cao đẳng Thái Nguyên làm việc với Viện Kỹ thuật Công nghiệp, Vương quốc Campuchia

Ngày 29/8/2023, Đoàn công tác trường Cao đẳng Thái Nguyên do TS. Lê Kim Anh - Phó Bí thư đẳng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc với Viện Kỹ thuật Công nghiệp (Industrial technical Institute), Vương quốc Campuchia. Cùng đi có ThS. Lý Tuấn Anh - Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Tư vấn việc làm, ThS. Phùng Thái Sơn - Trưởng phòng Quản trị - Bảo vệ, TS. Nguyễn Thị Lan Anh - Phó Trưởng phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế.

Tiếp Đoàn về phía Kỹ thuật Công nghiệp có Ông Chin Tara - Giám đốc Viện Kỹ thuật Công nghiệp cùng các lãnh đạo Phòng, Khoa.

Viện Kỹ thuật Công nghiệp là đơn vị đang có mong muốn gửi sinh viên sang trường Cao đẳng Thái Nguyên đào tạo và có những hoạt động trao đổi về giảng viên và sinh viên với Nhà trường, đặc biệt ở những chuyên ngành chung của hai đơn vị. Việc hợp tác giữa hai đơn vị cũng là cơ hội tốt cho các em sinh viên Nhà trường với học lực và trình độ ngoại ngữ đáp ứng yêu cầu được gửi sang Viện.

Tại buổi làm việc, hai bên đã giới thiệu về trường, về những mong muốn và sẵn sàng hợp tác cùng nhau. Hai bên cũng đã thảo luận về chương trình cử sinh viên sang đào tạo và chương trình trao đổi giảng viên, sinh viên trong ngắn hạn. Trong thời gian tới, hai đơn vị sẽ tiếp tục thảo luận để ký biên bản ghi nhớ hợp tác dự kiến diễn ra vào tháng 12/2023 khi Viện sang dự lễ kỷ niệm 45 năm thành lập trường Cao đẳng Thái Nguyên.

Cũng trong buổi làm việc Đoàn đã đi thăm các phòng thực hành của Viện để tìm hiểu và học hỏi lẫn nhau.

Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến công tác:

Trung tâm Thông tin - Thư viện