31/08/2016

Đoàn giáo viên và sinh viên Trường CĐ Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên tham gia Hội nghị Đào tạo Kỹ thuật và Dạy nghề các nước Đông Nam Á (SEA - TVET).

Sáng ngày 29/8/2016, tại tỉnh Krabi Thái Lan đã diễn ra lễ khai mạc Hội nghị Đào tạo Kỹ thuật và Dạy nghề các nước Đông Nam Á (SEA - TVET) lần thứ nhất do Tổng cục Dạy nghề Thái Lan (OVEC) phối hợp với Tổ chức Bộ trưởng Giáo dục các nước Đông Nam Á (SEAMEO) tổ chức, cùng sự tham gia của 12 quốc gia khu vực Đông Nam Á.
Hội nghị với chủ đề "Học tập & Chia sẻ nhằm hướng tới toàn cầu hoá và hợp tác hoá". Hội nghị tập trung vào các nội dung bao gồm: Nâng cao nhận thức về đào tạo kỹ thuật & dạy nghề của các nước trong khu vực Đông Nam Á; Tầm quan trọng của việc giáo dục các kiến thức & kỹ năng cần thiết liên quan đến lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học (STEM) trong đào tạo kỹ thuật & dạy nghề (TVET); Sức mạnh của sinh viên nghề có khả năng làm việc xuyên quốc gia; Giáo dục vì sự phát triển bền vững và học tập suốt đời; Tăng cường năng lực cho giảng viên & cán bộ quản lý giáo dục.
Trường CĐ Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên do đ/c Lê Kim Anh - Trưởng phòng Quản lý Khoa học dẫn đoàn tham gia Hội nghị từ ngày 29/8 đến 31/8/2016. Đây là cơ hội tốt cho thầy và trò nhà trường được giao lưu, học hỏi và tiếp cận những kinh nghiệm giảng dạy, học tập tiến bộ của các trường đến từ 12 nước trong khu vực Đông Nam Á, đồng thời là cơ hội để quảng bá, giới thiệu hình ảnh của Trường CĐ Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên đến bạn bè quốc tế.
Dưới dây là một số hình ảnh tại Hội nghị:



Hội nghị Đào tạo kỹ thuật và dạy nghề các nước Đông Nam Á lần thứ 1.



Đại diện Trường CĐ Kinh tế- Tài chính Thái Nguyên chụp ảnh lưu niệm cùng thầy Hiệu trưởng Trường CĐ nghề Mukdahan và Trường CĐ nghề Buriram- Thái Lan.



Đoàn Việt Nam tham gia Hội nghị.



Sinh viên TCEF tham gia các hoạt động tại Hội nghị.



Sản phẩm sáng tạo của sinh viên tham gia hoạt động nhóm.

Tin từ khoa Quốc tế.