21/08/2015

Đoàn lãnh đạo Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên đến thăm và làm việc với 3 tỉnh nước CHDCND Lào và trường Cao đẳng Quản trị Kinh doanh và Du lịch Boungkan - Thái Lan

Từ ngày 10/08/2015 đến ngày 16/08/2015, đoàn lãnh đạo Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên do đồng chí Nguyễn Ngọc Sáng làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc với 3 Sở Giáo dục & Thể thao của 3 tỉnh của nước CHDCND Lào, gồm Sở Giáo dục & Thể thao tỉnh Bolikhamxay, Sở Giáo dục & Thể thao tỉnh Khăm Muộn, Sở Giáo dục & Thể thao tỉnh Savan Na Khet và làm việc với trường Cao Đẳng Quản trị Kinh doanh và Du lịch Boungkan – Thái Lan.

Từ ngày 10/08/2015 đến ngày 16/08/2015, đoàn lãnh đạo Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên do đồng chí Nguyễn Ngọc Sáng làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc với 3 Sở Giáo dục & Thể thao của 3 tỉnh của nước CHDCND Lào, gồm Sở Giáo dục & Thể thao tỉnh Bolikhamxay, Sở Giáo dục & Thể thao tỉnh Khăm Muộn, Sở Giáo dục & Thể thao tỉnh Savan Na Khet và làm việc với trường Cao đẳng Quản trị Kinh doanh và Du lịch Boungkan – Thái Lan. Nội dung làm việc là báo cáo tình hình học tập năm học 2014 - 2015 của các em sinh viên của tỉnh Bolikhamxay, đang học tập tại trường và thông báo tới các Sở Giáo dục & Thể thao các tỉnh về kế hoạch và chỉ tiêu tuyển sinh năm học 2015 - 2016. Đồng thời, Nhà trường cũng triển khai công tác tuyển sinh mới với Sở Giáo dục và Thể Thao 2 tỉnh Khăm Muộn và Savan Na Khet, bắt đầu từ năm học 2015 – 2016 sẽ bắt đầu đón nhận và đào tạo các sinh viên đến từ 2 tỉnh này. Chuyến đi là cũng buổi làm việc đầu tiên của trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên với trường Cao đẳng Quản trị Kinh doanh và Du lịch Boungkan – Thái Lan. Nhà trường đã bước đầu thiết lập mối quan hệ hợp tác về đào tạo với Trường Cao đẳng Quản trị Kinh doanh và Du lịch Boungkan nói riêng và các trường Đại học và Cao đẳng ở Thái Lan nói chung.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi làm việc giữa lãnh đạo trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên với lãnh đạo Sở Giáo dục & Thể thao 3 tỉnh Bolikhamxay, Khăm Muộn và Savan Na Khet - nước CHDCND Lào và trường Cao đẳng Quản trị Kinh doanh và Du lịch Bounkan – Thái Lan:

Thăm và làm việc với Sở Giáo dục và Thể Thao tỉnh Bolikhamxay - nước CHDCND Lào


Thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Quản trị Kinh doanh và Du lịch Boungkan - Thái Lan



Thăm, làm việc và ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác đào tạo với Sở Giáo dục
và Thể thao tỉnh Khăm Muộn - CHDCND Lào

Thăm và làm việc với Sở Giáo dục và Thể thảo tỉnh Sava Na Khet - CHDCND Lào