31/08/2015

Đón tiếp và làm việc với Hội Hữu Nghị Việt Nam - Lào Thành phố Hải Phòng

Ngày 29/8/2015, Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên vinh dự được đón tiếp và làm việc với các đại biểu của Hội Hữu Nghị Việt Nam - Lào Thành phố Hải Phòng.
Nhân dịp kỷ niệm 70 Cách Mạng tháng Tám và Quốc Khánh 2/9, Hội Hữu Nghị Việt Nam - Lào Thành phố Hải Phòng đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Thái Nguyên và Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên. Dẫn đầu đoàn đại biểu có Đồng chí Phạm Quốc Huynh - Uỷ viên Ban Thường vụ Trung Ương, Chủ tịch Hội Hữu Nghị Việt Nam - Lào Thành Phố Hải Phòng, đồng chí Hoàng Xuân Sơn - Phó Giám đốc Sở Ngoại Vụ, Phó Chủ tịch Hội, đồng chí Nguyễn Doãn Kinh - Phó chủ tịch, kiêm Tổng Thư ký Hội Hữu Nghị Việt Nam - Lào Tỉnh Thái Nguyên và các đồng chí trong Ban Thường vụ của Hội Hữu Nghị Việt Nam - Lào thành phố Hải Phòng, Thành phố Thái Nguyên đã đến thăm và làm việc với Nhà trường. Về phía Nhà trường đón tiếp có đồng chí Phạm Chí Cường - Phó Bí thư Đảng uỷ , Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô giáo là lãnh đào các Phòng, Ban chuyên trách và đặc biệt là sự có mặt của các em sinh viên đại diện hợp 300 lưu sinh viên Lào đã và đang học tập tại trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên.
Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến thăm và làm việc của Hội Hữu Nghị Việt Nam - Lào tại trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên