31/08/2015

Đón tiếp và làm việc với trường Đại học Hùng Vương - Phú Thọ

Ngày 27/8/2015, Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên đã có buổi đón tiếp và làm việc với trường Đại học Hùng Vương - Phú Thọ.
Ngày 27/8/2015, Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên đã có buổi đón tiếp và làm việc với trường Đại học Hùng Vương - Phú Thọ. Chuyến thăm lần này do PGS.TS Cao Văn - Hiệu trưởng trường Đại học Hùng Vương làm trưởng đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo, giảng viên của Nhà trường, về phía trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên đón tiếp có ThS. Nguyễn Công Dương - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường và các thầy cô trưởng các phòng ban. Buổi làm việc trao đổi những vấn đề nóng hổi về việc tuyển sinh năm học mới và chia sẻ những kinh nghiệm cũng như các hoạt động hợp tác trong nước cũng như quốc tế của hai nhà trường. Sau buổi làm việc, thầy Hiệu trường và các giảng viên trường Đại học Hùng Vương đã có cơ hội đi tham quan cơ sở vật chất và tham khảo cũng như chia sẻ những hoạt động hợp tác quốc tế của Nhà trường
Dưới đây là một số hình ảnh trường Đại học Hùng Vương đến thăm và làm việc với trường Cao đẳng Kinh tế -Tài chính Thái Nguyên: