19/04/2023

Gặp mặt cựu sinh viên lớp Thống kê K15 của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày nhập trường tại trường Cao đẳng Thái Nguyên

Ngày 19/04/2023, cựu sinh viên lớp Thống kê K15 của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày nhập trường (1973 - 2023) tại trường Cao đẳng Thái Nguyên. Đây là một khóa học có ý nghĩa đặc biệt, khóa học được Đảng, Nhà nước tập trung đào tạo để phục vụ trực tiếp công cuộc giải phóng miềm Nam, thống nhất đất nước.

Tham dự buổi Gặp mặt, về phía cơ quan Thống kê tỉnh Thái Nguyên có bà Bạch Thị Tính – Phó Cục trưởng Cục Thống kê, ông Vũ Viết Thức - Nguyên Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh Bắc Thái, tỉnh TN (1979 - 2023) và cán bộ Cục Thống kê tỉnh Thái Nguyên.

Về phía trường Cao đẳng Thái Nguyên có PGS. TS. Trần Văn Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, TS. Lê Kim Anh - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện một số phòng, khoa trong Trường.

Thay mặt cho Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS. TS. Trần Văn Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã bày tỏ sự vui mừng và tự hào được đón cựu sinh viên của lớp Thống kê K15 Trường Đại học Kinh tế - Kế hoạch đến thăm tỉnh Thái Nguyên và lựa chọn trường Cao đẳng Thái Nguyên là địa điểm gặp mặt. Nhân dịp này, đồng chí cũng gửi lời chúc mừng và lẵng hoa tươi thắm của Nhà trường đến tập thể cựu sinh viên của lớp Thống kê K15.

Ảnh: PGS. TS. Trần Văn Quyết - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Thái Nguyên tặng hoa chúc mừng nhân buổi Gặp mặt

Với sự quan tâm, giúp đỡ, tạo mọi điều kiện thuận lợi của BGH, các phòng khoa, các thầy, cô giáo trường Cao đẳng Thái Nguyên và sự nhiệt tình của Ban liên lạc và tập thể lớp Thống kê K15, buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí đầm ấm, thân tình và thành công tốt đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Gặp mặt:

Trung tâm Thông tin - Thư viện