29/01/2023

Gặp mặt đầu xuân Quý Mão 2023

Hòa chung không khí vui tươi chào đón xuân mới, sáng ngày 27/1/2023 (tức mùng 6 Tết), Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã trang trọng tổ chức chương trình Gặp mặt đầu xuân Quý Mão 2023 cho toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động trong nhà trường. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Nhà trường mỗi độ xuân về.

Tham dự buổi Gặp mặt đầu xuân có PGS.TS Trần Văn Quyết - Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu và đông đủ cán bộ, viên chức, người lao động trong Nhà trường.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS Trần Văn Quyết - Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi tới toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và một năm mới an khang thịnh vượng. Nhân dịp này, đồng chí đã khái quát một số kết quả đã đạt được trong năm vừa qua về công tác tuyển sinh, quản lý đào tạo, quản lý khoa học và hợp tác quốc tế, liên kết đào tạo, công tác quản trị bảo vệ, công tác chuyển đổi số trong nhà trường, công tác y tế phòng chống dịch bệnh,… đặc biệt là việc ký kết thỏa thuận với nhiều doanh nghiệp lớn như tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Ngân hàng Nông nghiệp Việt Nam chi nhánh Thái Nguyên. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, đồng chí trân trọng ghi nhận công sức đóng góp của các thầy cô lãnh đạo các đơn vị, các khoa, các trung tâm đặc biệt là các giảng viên, viên chức, người lao động đã đưa trường Cao đẳng Thái Nguyên mặc dù còn nhiều khó khăn, bỡ ngỡ trong bước đầu sáp nhập đã dần ổn định và gặt hái được những thành công trong năm 2022. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn trong năm mới, mỗi cán bộ, nhân viên sẽ cùng đồng lòng nỗ lực hơn nữa để tiếp tục thực hiện 23 nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023.

Ảnh: PGS.TS. Trần Văn Quyết - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Thái Nguyên phát biểu tại buổi gặp mặt đầu xuân

Trong buổi gặp mặt đầu xuân, đại diện Ban Giám hiệu, Công đoàn đã trao lì xì may mắn mừng tuổi đầu năm tới từng cán bộ, viên chức, người lao động trong Nhà trường.

Sau chương trình Gặp mặt là các hoạt động vui xuân ngoài trời với các trò chơi dân gian như nhảy bao bố, bịt mắt bắt gà… đã mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười cho tất cả mọi người trong dịp đầu năm mới.

Ảnh: Cán bộ, viên chức nhà trường tham gia hoạt động vui xuân

Buổi gặp mặt đầu xuân diễn ra trong không khí vui tươi, náo nhiệt, khởi động một năm mới với nhiều kỳ vọng kết quả tốt đẹp, thành công mới trong sự nghiệp giáo dục đào tạo của Nhà trường.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi gặp mặt đầu xuân:

Trung tâm Thông tin - Thư viện