26/12/2022

Gặp mặt tân sinh viên Cao đẳng Mầm non K19 (2022-2025)

Ngày 23/12/2022 Khoa Sư phạm long trọng tổ chức buổi gặp mặt các tân sinh viên Khóa 19 ngành Cao đẳng Sư phạm Mầm non (2022-2025). Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí hào hứng, phấn khởi để chào đón một lứa sinh viên năng động, sáng tạo, nhiều tiềm năng, tràn đầy hy vọng, viết tiếp truyền thống vẻ vang của các thế hệ sinh viên Khoa Sư phạm.

Buổi gặp mặt là nơi giao lưu, tạo cơ hội gặp gỡ giữa các bạn tân sinh viên với các giảng viên Khoa Sư phạm, để cùng giao lưu, trò chuyện, chia sẻ những khó khăn và học hỏi kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như việc học tập, những định hướng cho tương lai và cơ hội nghề nghiệp khi tra trường…

Ngay từ màn mở đầu chương trình, không khí trong hội trường đã được khuấy động bởi các tiết mục văn nghệ sôi động được chuẩn bị công phu của Ban văn thể.

Tiết mục văn nghệ của các bạn tân sinh viên K19

Tiếp theo chương trình, Th.S. Hà Thị Phương Bắc - Trưởng Khoa  phát biểu khai mạc và thay mặt toàn thể giảng viên trong khoa Sư phạm gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới các tất cả các em sinh viên - những người đã vượt vũ môn thành công để trở thành tân sinh viên khóa 19 của Khoa Sư phạm - Trường Cao đẳng Thái Nguyên. Th.S. Hà Thị Phương Bắc gửi lời chúc mừng tới các Tân sinh viên bước vào năm học mới với đầy hứng khởi, nhiệt huyết và thành công rực rỡ.

Th.S. Hà Thị Phương Bắc – Trưởng Khoa phát biểu khai mạc chương trình

Th.S. Lâm Ngọc Phú - Phó trưởng khoa đã giới thiệu với các bạn tân sinh viên về quá trình thành lập và phát triển, chức năng nhiệm vụ, đội ngũ cán bộ giảng viên và các hoạt động của Khoa để các bạn có những hình dung bước đầu về Khoa Sư phạm. Th.S. Ngô Thị Phương Thảo, tổ trưởng Tổ Mầm non giới thiệu về chương trình đào tạo và nhiệm vụ mà các bạn sẽ phải thực hiện trong suốt khóa học.

Th.S. Ngô Thị Phương Thảo giới thiệu về chương trình đào tạo

Trong buổi gặp mặt này, đại diện tân sinh viên đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu, các phòng ban chức năng và thầy cô giáo của Khoa Sư phạm đã hỗ trợ, giúp đỡ tân sinh viên nhanh chóng hoà nhập với cuộc sống sinh hoạt mới.

Đại diện tân sinh viên gửi lời cám ơn tới nhà trường

     Chúc cho tất cả các em tân sinh viên nhanh chóng hòa nhập môi trường mới, có đủ tự tin, bản lĩnh, niềm say mê học tập và có một sự khởi đầu may mắn và thành công vững chắc tại Trường Cao đẳng Thái Nguyên!