24/08/2015

Giám đốc Học viện Công nghệ Thông tin Seifu cùng các giảng viên khoa Công nghệ Thông tin Seifu đến thăm và làm việc trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên

Theo lời mời của Thầy Nguyễn Công Dương – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên, ngày 21/08/2015 Thầy Hiraoka Norito – Giám đốc Học viện Công nghệ Thông tin Seifu và Đoàn giảng viên Học viện đã có chuyến thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên.
Theo lời mời của Thầy Nguyễn Công Dương – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên, ngày 21/08/2015 Thầy Hiraoka Norito – Giám đốc Học viện Công nghệ Thông tin Seifu và Đoàn giảng viên Học viện đã có chuyến thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên. Đoàn trường Seifu đã có buổi làm việc với lãnh đạo trường Cao đẳng Kinh tế - Tài Chính Thái Nguyên và gặp gỡ, giao lưu với các em học sinh đang học tiếng Nhật tại Trung tâm Tiếng Nhật TCEF. Buổi giao lưu đầy ý nghĩa đã để lại ấn tượng sâu đậm cho Thầy Hiệu trưởng và các giảng viên trong đoàn. Hôm sau, Đoàn đã có chuyện du lịch tham quan Tràng An, Bái Đính – Ninh Bình với những trải nghiệm thú vị, khó quên. Ngày Chủ Nhật 23/08/2015, qua lời giới thiệu của Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên, Đoàn đã có buổi làm việc với trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội – đối tác truyền thống của trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên. Buổi làm việc thành công rực rỡ đánh dấu một bước khởi đầu tốt đẹp có quan hệ hợp tác sau này của trường Học viên Công nghệ Thông tin Seifu với trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội.

Dưới đây là một số hình ảnh của Đoàn giáo viên trường Học viện Công nghệ Thông tin I-Seifu trong chuyến thăm trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên:


Đoàn trường I-Seifu họp mặt BGH trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên



Giám đốc và các giảng viên trường I-Seifu trao quà lưu niệm cho Nhà trường.




Họp mặt với sinh viên học tiếng Nhật tại Trung tâm Tiếng Nhật - TCEF

Tiệc chào mừng Đoàn trường I-Seifu của trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên





Đoàn trường I-Seifu tham quan Tràng An, Bái Đính - Ninh Bình

Được sự giới thiệu của trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên, Đoàn trường I-Seifu thăm và làm việc với trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội.