12/08/2016

Giới thiệu cuốn sách phút nhìn lại mình

Trung tân Thông tin - Thư viện giới thiệu cuốn sách Phút nhìn lại mình. Mời quý độc giả đón đọc

“Phút nhìn lại mình” là một câu chuyện thực tế, hữu ích và sâu sắc về cách nhìn lại, tự điều chỉnh mình để vượt qua những khó khăn, trở ngại và đạt được những thành công và hạnh phúc thực sự trong cuộc sống.
Giữa dòng đời hối hả, bộn về, một chàng trai – nhân vật chính của câu chuyện – bên cạnh những vất vả, tổn thương tinh thần – đã có những lúc tưởng chừng đuối sức vì công việc và áp lực cuộc sống.
Chính anh đã cảm nhận mình còn thiếu một điều gì đó rất quan trọng và bắt đầu tìm kiếm sự tĩnh lặng, phút nhìn lại mình, để thanh thản, để trở về với chính mình, để đạt được thành công trong công việc và đặc biệt là tìm được hạnh phúc với người thân yêu, bạn bè, gia đình và với mọi người.
Chàng trai khám phá ra con người dẫn đến hạnh phúc, thành công – không ở đâu xa hay khó nắm bắt được như trước đây anh từng nghĩ – mà đơn giản là chỉ với một khoảng thời gian rất ngắn – một phút nhìn lại mình, dành riêng cho mình.
Cùng với Quà tặng Diệu Kỳ và Những Quyết Định thay đổi cuộc sống, cuốn sách nổi tiếng của Spencer Johnson này với cách nhìn mới và rất giản dị nhưng thực sự có thể làm thay đổi cuộc sống  của bạn, giúp bạn vượt qua những khó khăn thử thách và trên hết là tránh lãng phí sức lực và thời gian trong cuộc hành trình đi tìm chính mình.
Đây là một cách tư duy có giá trị như một chân lý rất cần thiết cho cuộc sống hiện tại của chúng ta. Khi thành công và hạnh phúc cuộc sống có lúc mâu thuẫn với nhau. Khi áp lực công việc và những lo toan, những nghịch cảnh khiến chúng ta di chuyển quá nhanh. Để rồi đến một lúc chúng thực sự muốn tìm lại chính mình, tìm lại sự tĩnh lặng của nội tâm, giúp chúng ta khơi gợi cảm hứng và sức mạnh tiềm ẩn để tìm được hạnh phúc trong tình yêu, ý nghĩa, niềm vui của cuộc sống và thành công trong công việc.
Phòng đọc tự chọn – Trung tâm thông tin – thư viện xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốc sách “Phút nhìn lại mình”. Tác giả Spencer Johnson. Tổng hợp và biên dịch: Kim Nhung, Hạnh Nguyên, Tâm Hằng. xuất bản tại nhà xuất bản Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh năm 2011. Khổ:  13x20.5cm. Giá: 30 000VNĐ