20/01/2016

Giới thiệu cuốn sách Tìm về sức mạnh vô biên

Trung tâm thông tin thư viện xin giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách tìm về sức mạnh vô biên. Mời quý độc giả đón đọc

Cuộc sống ngày càng trở nên hối hả. Chúng ta chạy đua với thời gian, đua với mọi người và với cả chính mình để hoàn thành mục tiêu, rồi lại vội vã lao về phía trước. Thế nhưng, nhiều khi những mục tiêu đó lại là cái giá trị ảo, mê hoặc chúng ta và khiến chúng ta đánh mất chính mình, để rồi đằng sau ánh hào quang chiến thắng lại là những giọt nước mắt đắng cay.

Không ít người trong chúng ta đã từng cảm thấy bế tắc và mệt mỏi khi đối diện với lòng mình. Đó là khi bạn ngồi trong căn phòng trống, suy ngẫm về cuộc đời và băn khoăn về ý nghĩa thật sự của cuộc sống. Đó là khi bạn cảm thấy thất bại, bế tắc và hoài nghi về giá trị của những mục tiêu mà mình đã đề ra trong đời và tự hỏi: Hạnh phúc là gì?

Hạnh phúc không phải là đích đến. Nó là một hành trình kết thành từ nhiều lựa chọn. Trên con đường đời, bạn có thể chậm rãi bước trên những lối đi êm ái với bao hoa cỏ xinh tươi quấn quýt bên mình, hoặc bạn có thể băng băng tiến về phía trước để đuổi theo những sắc màu lấp lánh ở cuối chân trời. Tất cả tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn
        Câu chuyện trong cuốn sách này cũng là một hành trình nơi những điều lựa chọn của nhân vật Julian Mantle. Sau một cơn đột quỵ, Julian – một luật sư giàu có và nhiều tham vọng – đã quyết định từ bỏ tất cả để thực hiện một  hành trình tìm lại chính mình. Anh tìm đến Ấn Độ, đất nước của nền văn hóa cổ kính và bí ẩn. Trong quá trình khám phá đất nước xinh đẹp này, Julian đã gặp được hiền triết sống tại vùng đất Sivana huyền bí và tiếp xúc với nguồn trí tuệ thông thái của họ. Tại đây, được sự hướng dẫn của các thiền sư, Julian đã tìm ra bảy yếu tố tạo nên cuộc sống hạnh phúc viên mãn và anh đã “hồi sinh” mạnh mẽ.
          Tìm về sức mạnh vô biên
là câu chuyện về hành trình khám phá nguồn lực vô biên trong mỗi con người. Nó sẽ mang đến cho bạn những phương pháp luyện tập hữu hiệu để xây dựng cuộc sống viên mãn và nhiều ý nghĩa. Có thể nói, cuộc sống của chúng ta chỉ trở nên đầy đủ và ý nghĩa hơn khi ta biết cách khám phá nguồn năng lượng tiềm ẩn bên trong bản thân mình.
         Mỗi người khi sinh ra đều là một tài năng và đều có một sứ mệnh phải hoàn thành trong đời. Hãy cố gắng khai thác hết năng lực của bản thân. Hãy để tìm về sức mạnh vô biên trở thành người bạn đồng hành của bạn trên hành trình tìm về với chính mình, để khi ngoảnh đầu nhìn lại, bạn sẽ không phải hối tiếc vì những gì mình đã làm hoặc chưa kịp làm trong đời.
          Phòng đọc tự chọn – Trung tâm thông tin thư viện Trường Cao đẳng kinh tế tài chính và công nghệ  Thái Nguyên xin kính mời quý độc giả đến đọc cuốc sách Tìm về sức mạnh vô biên, tác giả Robin S. Sharma, biên dịch: Thảo Vương, An Bình, Ngọc Hân, xuất bản tại nhà xuất bản Văn hóa Sài Gòn năm  2008, khổ 13 x 20.5cm, giá 58000đ