15/03/2022

Giới thiệu Trung tâm Bồi dưỡng và Liên kết Đào tạo

I. CƠ CẤU NHÂN SỰ

1. Ban Giám đốc

Họ và tên: Dương Hoa Hiền

Chức danh: Giám đốc

Học hàm, học vị: Thạc sĩ

2. Đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên

1. Tạ Tiến Dũng – Giảng viên

2. Nguyễn Thị Anh Thư – Giảng viên

3. Chu Thị Bắc – Giảng viên

4. Nguyễn Thị Minh Thanh – Giảng viên

5. Nguyễn Thị Hạnh – Kế toán viên

II. CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ CỦA ĐƠN VỊ

1. Chức năng:

a) Đào tạo và liên kết đào tạo ngắn hạn, dài hạn, liên tục, ứng dụng các nghiên cứu khoa học vào thực hành, thực tập.

b) Liên kết, phối hợp thực hiện các hoạt động về đào tạo, thi sát hạch  trong tất cả các lĩnh vực mà xã hội có nhu cầu, theo các quy định của pháp luật hiện hành (bao gồm tất cả các loại hình đào tạo).

2. Nhiệm vụ:

Là đầu mối tổ chức, triển khai và quản lý đào tạo ngắn hạn, dài hạn, liên tục, bồi dưỡng nâng cao kiến thức, đào tạo theo chứng chỉ và các loại hình liên kết đào tạo kỹ thuật, nâng cao tay nghề, cụ thể như sau:

a) Liên kết với các cơ sở đào tạo, trường đại học, học viện tổ chức các lớp học tập nâng cao trình độ cho công chức, viên chức trong và ngoài tỉnh Thái Nguyên và cho cán bộ, giảng viên nhà trường.

b) Hợp tác với các chuyên gia, nhà tuyển dụng tổ chức xây dựng các chương trình đào tạo kỹ thuật, kỹ năng đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động và tổ chức đào tạo cho học sinh sinh viên có nhu cầu.

Tổ chức bồi dưỡng, sát hạch nâng bậc nghề ngành Bưu chính; Viễn thông; Điện lực và các ngành nghề xã hội có nhu cầu.

c) Liên kết với các doanh nghiệp để phối hợp tổ chức Hội chợ tư vấn giới thiệu việc làm cho học sinh, sinh viên. Làm đầu mối liên hệ đi thực tập, thực hành cho học sinh sinh viên và giảng viên đi thực tế tại cơ sở (khi giảng viên và học sinh sinh viên có nhu cầu).

d) Tham mưu cho lãnh đạo nhà trường trong lĩnh vực mở rộng các dịch vụ đào tạo, tổ chức nhân lực, quản lý và khai thác cơ sở vật chất của nhà trường.

Hỗ trợ công tác đào tạo và tham gia vào công tác tạo nguồn tuyển sinh các bậc, hệ, ngành đào tạo của nhà trường.

e) Thực hiện nhiệm vụ phối hợp với các đơn vị chủ trì, triển khai thực hiện các nhiệm vụ được phân công theo kế hoạch được Hiệu trưởng, phó Hiệu trưởng phê duyệt.

f) Thực hiện các nhiệm vụ khác do Hiệu trưởng giao cho, phù hợp với chức năng nhiệm vụ của đơn vị.