13/08/2015

Hành trang ra trường từ một chuyến đi thực tế

Sáng ngày 05/08/2015, Được sự quan tâm và tạo điều kiện của BGH nhà trường, dưới sự phụ trách của cô giáo Th.s Nguyễn Thị Thu Huyền – Trưởng Bộ môn Tài chính Doanh nghiệp và các cô giáo thuộc khoa Tài chính, 30 sinh viên CĐK9 chuyên ngành TCDN đã có một chuyến đi thực tế về công tác lập kế hoạch và quản lý tài chính tại Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại TNG- Chi nhánh Sông Công 3 đầy bổ ích

Sáng ngày 05/08/2015, Được sự quan tâm và tạo điều kiện của BGH nhà trường, dưới sự phụ trách của cô giáo Th.s Nguyễn Thị Thu Huyền – Trưởng Bộ môn Tài chính Doanh nghiệp và các cô giáo thuộc khoa Tài chính, 30 sinh viên CĐK9 chuyên ngành TCDN đã có một chuyến đi thực tế về công tác lập kế hoạch và quản lý  tài chính  tại Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại TNG- Chi nhánh Sông Công 3 đầy bổ ích.

Tại đây, sinh viên chuyên ngành TCDN đã có cơ hội được học tập, trao đổi các nghiệp vụ thực tế công tác lập kế hoạch và quản lý tài chính trong doanh nghiệp tại Công ty. Và qua đó, cả thầy và trò đều rút ngắn được khoảng cách giữa lý thuyết và thực tế của các nghiệp vụ, bổ sung kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và tạo hành trang vững chắc cho các em sinh viên bước vào đời.

Đầu tiên, các em sinh viên được Công ty đưa đi thăm quan phân xưởng sản xuất để hiểu về quy trình sản xuất của Công ty 

Được sự tiếp đón rất nhiệt tình của Công ty TNG – Chi nhánh Sông Công 3, các em sinh viên được giới thiệu và hướng dẫn cụ thể, chi tiết về từng nghiệp vụ Tài chính doanh nghiệp, được tham khảo các kế hoạch thực tế tại phòng kế toán. Hơn nữa, các em sinh viên còn được được trao đổi trực tiếp bằng các câu hỏi liên quan đến các nghiệp vụ tài chính với anh Thanh - Kế toán trưởng TNG-chi nhánh Sông Công 3.

Qua chuyến đi thực tế này, các em sinh viên đã tự rút kinh nghiệm thực tế cho bản tâan trong quá trình lập các kế hoạch tài chính và đây thực sự  là một cầu nối đưa các em đến gần hơn với các nhà tuyển dụng – Một thực tế  không phải cơ sở đào tạo nào cũng làm được.