28/06/2016

Hiệu quả từ phương pháp dạy học tích cực

Khoa Nghiệp vụ Bưu chính liên tục mở các lớp đào tạo nghiệp vụ Bưu điện cho học viên là cán bộ, công nhân viên, các học viên mới được tuyển dụng vào các Bưu điện tại Bưu điện tỉnh, TP chưa qua đào tạo nghiệp vụ Bưu điện và tất cả các học viên có nhu cầu được đào tạo nghiệp vụ Bưu điện

HIỆU QUẢ TỪ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC

Khoa Nghiệp vụ Bưu chính liên tục mở các lớp đào tạo nghiệp vụ Bưu điện cho học viên là cán bộ, công nhân viên, các học viên mới được tuyển dụng vào các Bưu điện tại Bưu điện tỉnh, TP chưa qua đào tạo nghiệp vụ Bưu điện và tất cả các học viên có nhu cầu được đào tạo nghiệp vụ Bưu điện. Tất cả các khóa học đã hoàn thành được lãnh đạo các Bưu điện tỉnh Bắc Giang, Bắc Kạn, Cao Bằng…đánh giá cao về nội dung đào tạo và năng lực làm việc của nhân viên sau đào tạo.

Đội ngũ giảng viên của khoa liên tục cập nhật các nội dung mới, với phương châm dạy học lấy học viên làm trung tâm, phương pháp dạy học tích cực, gắn lý thuyết vào thực tế đã tạo nên nhiều mô hình học tập sinh động, hấp dẫn, thực sự cuốn hút được người học. Lớp nghiệp vụ Bưu điện 3 tháng hiện nay tại trường Cao đẳng kinh tế, tài chính Thái Nguyên dành cho các bạn học viên đến từ Cao Bằng, Sơn La, Thái Nguyên là một ví dụ cho mô hình học tập này. Lớp học có đến 90% học viên đã có bằng Đại học chính quy của các trường đại học trong nước, điển hình là bạn lớp trưởng Tống Thị Ngọc Quỳnh, tốt nghiệp Đại học kinh tế Quốc Dân và đã có bằng thạc sỹ kinh tế. Mặc dù các bạn học viên đều đã từng trải qua nhiều chương trình đào tạo nhưng vẫn bất ngờ và hấp dẫn chính vì các bạn cảm nhận được sự trân trọng người học và thấy được hiệu quả sau mỗi ngày học tập.

Sau khóa học, các bạn sẽ tự tin làm việc tại các cơ sở Bưu điện với bất kỳ vị trí nào được phân công bởi các bạn được trang bị đầy đủ kiến thức để bước vào nghề.

Hình ảnh thực hành tại Phòng thực hành khoa Nghiệp vụ Bưu chính



Lớp trưởng Tống Thị Ngọc Quỳnh