07/10/2016

Hoàng Văn Tuấn – Tấm gương sinh viên với nhiều nỗ lực

Anh Hoàng Văn Tuấn sinh ngày 09/10/1968 hiện đang theo học lớp K36.51L2. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông thuộc xã Tân Thịnh, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên – đã vượt lên hoàn cảnh khó khăn của gia đình, sự thiệt thòi trong cuộc sống để học tập và thực hiện ước mơ, hoài bão của mình.

    Là anh cả trong một gia đình có ba anh chị em, bố mẹ đều làm nông, ngoài ra không có một nghề phụ gì khác, để lo cho các em được được đến trường bằng bạn bằng bè. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh đã từ bỏ ước mơ đi học tiếp để đi làm phụ giúp bố mẹ.

   Sau bao khó khăn, vất vả hiện tại anh là Phó trưởng Công an xã Tân Thịnh, anh luôn nêu cao ý thức tổ chức kỷ luật, chấp hành nghiêm chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên, nội quy quy định của đơn vị. Anh luôn gương mẫu trong mọi hoạt động, sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao, không chần chừ hay ngại khổ, ngại khó. Dù công việc đã ổn định, nhưng anh không từ bỏ ước mơ được tiếp tục học tập của mình, năm 2016 anh thi đỗ vào ngôi Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên và hiện đang theo học lớp K36.51L2 ngành Dịch vụ pháp lý. Hiện tại anh là một trong những tấm gương tiêu biểu trong phong trào học tập tốt của lớp.

GV. Bùi Thanh Phương – Khoa Luật