31/10/2023

Hoạt động gây quỹ Hỗ trợ học sinh sinh viên của khoa Quản trị kinh doanh và Du lịch

Cung cấp các thành phẩm thực hành - Hoạt động ý nghĩa của thầy cô và các bạn học sinh sinh viên ngành Kỹ thuật chế biến món ăn nhằm gây quỹ để phục vụ cho các hoạt động hỗ trợ học sinh, sinh viên của khoa.

Nhằm phục vụ cho các hoạt động trải nghiệm, ngoại khoá, khuyến học của học sinh, sinh viên khoa Quản trị kinh doanh và Du lịch, đồng thời giúp học sinh, sinh viên ngành KT CBMA có cơ hội thực hành nghề nghiệp nhiều hơn. Thầy vô và các bạn học sinh, sinh viên ngành KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN - TNC đã đầu tư mua thêm nguyên liệu cho các buổi thực hành chế biến món ăn và CUNG CẤP CÁC THÀNH PHẨM THỰC HÀNH cho khách hàng có nhu cầu. 

Được sự yêu mến của các thầy cô, bạn bè trong và ngoài trường, cô trò đã thành công với những món ăn đầu tiên được khách hàng phản hồi tích cực:

► Món Kim chi cải thảo

►Món Cà giòn chua ngọt

Đây là một hoạt động có rất nhiều ý nghĩa thiết thực, vừa phục vụ cho khách hàng những sản phẩm ăn uống chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vừa giúp học sinh, sinh viên có thể thực hành tay nghề nhiều hơn, vừa giúp các em có kiến thức thực tế về kinh doanh sản phẩm ăn uống, đồng thời tạo được nguồn kinh phí cho các hoạt động hỗ trợ học sinh sinh viên của khoa. Hoạt động cũng nhận được sự đồng tình, ủng hộ và khích lệ từ các bậc phụ huynh học sinh. Hy vọng, Bếp của cô trò ngành Kỹ thuật chế biến món ăn tiếp tục được sự ủng hộ của các thầy cô và bạn bè để có nhiều hơn nữa các hoạt động hỗ trợ cho các bạn học sinh sinh viên của khoa và nhà trường.