29/08/2023

Hoạt động mua sách giáo khoa giúp học sinh K43, 44 của Trung tâm Thông tin - Thư viện

Năm học 2023-2024 là năm thứ 2 thực hiện thay sách giáo khoa theo lộ trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Do có nhiều bộ sách khác nhau nên việc lựa chọn sách để giảng dạy phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đối với trường Cao đẳng Thái Nguyên, sau khi giáo viên đi tập huấn thay sách và căn cứ vào việc lựa chọn sách của các cơ sở giáo dục khác trên địa bàn thành phố Thái Nguyên, Khoa Bồi dưỡng và Giáo dục thường xuyên đã lựa chọn sách trong bộ Kết nối tri thức với cuộc sống phục vụ cho các môn học: Ngữ văn, Toán, Địa lí, Vật lí, Hóa học, Sinh học. Riêng môn Lịch sử dùng sách của bộ Cánh diều phục vụ cho học tập và giảng dạy cho năm học 2023 - 2024.

Để giúp học sinh nhà trường thuận lợi trong việc mua sách phục vụ học tập, từ đầu tháng 8/2023, Trung tâm Thông tin - Thư viện đã phối hợp cùng Khoa Bồi dưỡng và Giáo dục thường xuyên và Phòng Công tác Học sinh sinh viên trong việc lập danh mục sách theo chương trình mới phục vụ cho năm học 2023 - 2024 tại Nhà trường và triển khai thông báo tới học sinh K43, 44 để các em đăng ký và nộp tiền mua sách.

Trong các ngày từ 15-20/8/2023, Trung tâm Thông tin - Thư viện đã tiến hành thu tiền mua sách giúp học sinh sau đó tổng hợp và gửi nhà xuất bản đặt in. Đến nay, công tác đặt sách với nhà xuất bản đã xong và trong đầu tháng 9 các em sẽ có đầy đủ sách để học tập.

Dưới đây là một số hình ảnh của hoạt động: