22/04/2024

Học sinh Trường Cao đẳng Thái Nguyên hưởng ứng Ngày trái đất cùng các tình nguyện viên KOICA

Sáng ngày 22/04/2024, trong buổi Chào cờ đầu tuần, học sinh K43, K44 Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã có hoạt động hưởng ứng Ngày trái đất cùng các tình nguyện viên của Dự án “Ứng phó với biến đổi khí hậu”.

Ảnh: Quang cảnh của Chương trình

Trong chương trình, các tình nguyện viên KOICA đã hướng dẫn học sinh cách phân loại và thu gom rác thải đồng thời phát động chiến dịch tình nguyện tại chỗ mang tên "Plogging" vừa đi bộ vừa nhặt rác trong khuôn viên Trường, hoạt động đã thu hút sự tham gia của tất cả các em học sinh. Qua chương trình này, các tình nguyện viên KOICA cũng gửi đến toàn thể viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Thái Nguyên thông điệp: Trái đất của chúng ta đang bị tàn phá bởi nhiều yếu tố hãy cùng các tình nguyện viên KOICA chung tay bảo vệ trái đất.

Để ghi nhận đóng góp của các em học sinh đối với hoạt động của Dự án “Ứng phó với biến đổi khí hậu” giai đoạn 1, cô Lim Jungyeon - Tình nguyện viên KOICA đã trao học bổng của cá nhân mình cho một số học sinh tiêu biểu tham gia tích cực vào các hoạt động của Dự án, truyền cảm hứng về bảo vệ môi trường và chống biến đổi khí hậu.

Ảnh: cô Lim Jungyeon - Tình nguyện viên KOICA trao học bổng cho một số học sinh tiêu biểu tham gia tích cực vào các hoạt động của Dự án

Dưới đây là một số hình ảnh của Chương trình:

Trung tâm Thông tin - Thư viện