15/02/2014

Hội giảng cấp khoa, học kì II - 2014 của khoa CNTT

Nằm trong chương trình kế hoạch công tác năm học 2014, sáng nay, ngày 15/02/2014 tại trường CĐ Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên, Khoa CNTT đã tổ chức Hội giảng cấp Khoa học kỳ 1, năm học 2014.

Đến dự Hội giảng của Khoa có các đồng chí trong Ban giám khảo, các giáo viên thỉnh giảng, giáo viên trực tiếp giảng dạy môn học và sinh viên trong trường.

Đây là một trong những hoạt động tích cực của các giảng viên trong Khoa nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt, tạo điều kiện để các giảng viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau và lựa chọn những bài giảng điển hình, những giáo viên tiêu biểu tham gia Hội giảng cấp trường năm 2014.

Ban giám hiệu đã chỉ đạo Ban Tổ chức hội giảng và các bộ phận liên quan tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để Hội giảng đạt kết quả tốt đẹp, đồng thời giao nhiệm vụ cho Ban giám khảo phải nêu cao tinh thần trách nhiệm và trí tuệ, làm việc nghiêm túc, khách quan, công tâm để đánh giá chính xác các tiết giảng của giáo viên. Hội giảng là hoạt động chuyên môn hết sức cần thiết trong nhà trường, không chỉ có tác dụng với giáo viên trực tiếp giảng dạy mà còn đối với tất cả giáo viên dự giảng. Thông qua việc dự giảng đồng nghiệp, mỗi giáo viên sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích cho bản thân trong quá trình soạn đề cương, kịch bản và tiến hành giảng dạy. Xuất phát từ quan điểm hết sức đúng đắn này, lãnh đạo Khoa yêu cầu toàn thể giảng viên phải tham gia dự giảng đầy đủ và xem việc dự giảng như là một hoạt động chuyên môn bắt buộc đối với giảng viên.

Kết quả: Nhìn chung, bài giảng của tất cả các giảng viên trong khoa đều đạt yêu cầu, giảng viên có kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm vững vàng, phương pháp giảng dạy tích cực, lấy người học làm trung tâm.