03/02/2023

Hội nghị bảo đảm chất lượng tháng 2 năm 2023

Hội nghị bảo đảm chất lượng tháng 2 năm 2023

Ngày 2/2/2023, tại Phòng Truyền thống, Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị bảo đảm chất lượng tháng 2 năm 2023. Tham dự hội nghị có 24 thành viên của Hội đồng Bảo đảm chất lượng giáo dục là đại diện lãnh đạo các đơn vị của trường.

Chủ trì buổi họp có PGS.TS. Trần Văn Quyết, Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng, Chủ tịch Hội đồng Bảo đảm chất lượng Trường

PGS.TS. Trần Văn Quyết, chủ tịch Hội đồng BĐCL phát biểu khai mạc

Tại hội nghị, các đại biểu đã lắng nghe:

1. Báo cáo tình hình xây dựng hệ thống bảo đảm chất lượng (thông qua các quyết định ban hành):

  • Chính sách chất lượng giai đoạn 2022-2025
  • Mục tiêu chất lượng năm học 2022-2023
  • Danh mục quy trình, công cụ BĐCL (đợt 1)
  • Sổ tay bảo đảm chất lượng

2. Báo cáo và xin ý kiến Hội đồng BĐCL về Báo cáo tự đánh giá theo tiêu chí, tiêu chuẩn trường CĐ chất lượng cao năm 2022

Các thành viên Hội đồng BĐCL đã cùng nhau thảo luận, đưa ra các ý kiến góp ý đối với các tiêu chuẩn không đạt. Những đóng góp, đề xuất là cơ sở quan trọng để lãnh đạo Trường chỉ đạo, xây dựng chương trình hành động cho công tác BĐCL trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận Hội nghị, có PGS.TS. Trần Văn Quyết, Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng, Chủ tịch Hội đồng Bảo đảm chất lượng Trường khẳng định bảo đảm chất lượng là công việc không thể thiếu và yêu cầu các thành viên Hội đồng, Ban Thư ký tập trung rà soát lại các tiêu chuẩn, tiêu chí được phân công, tăng cường kiểm tra và bổ sung minh chứng để hoàn thiện báo cáo tự đánh giá theo kế hoạch.

Một số hình ảnh tại phiên họp