09/11/2023

Hội nghị đại biểu viên chức, người lao động trường Cao đẳng Thái Nguyên năm học 2023 - 2024

Sáng ngày 8/11/2023, trường Cao đẳng Thái Nguyên long trọng tổ chức Hội nghị đại biểu viên chức, người lao động năm học 2023 - 2024. Hội nghị có ý nghĩa quan trọng, nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2022 - 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023 - 2024.

Đại biểu dự Hội nghị

Đại biểu dự Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS. Trần Văn Quyết – Bí Thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: Nhà trường tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động nhằm đánh giá kết quả thực hiện các Nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của Nhà trường; kết quả hoạt động của Hội đồng trường; kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2022 - 2023. TS. Nông Khánh Bằng mong muốn tại Hội nghị, các đồng chí viên chức và người lao động sẽ phát huy tinh thần dân chủ, đóng góp nhiều ý kiến quan trọng cho sự phát triển chung của Nhà trường; cùng nỗ lực chung tay với Đảng ủy, Ban Giám hiệu xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh để hoàn thành chỉ tiêu đặt ra tại Hội nghị và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

PGS.TS. Trần Văn Quyết – Bí Thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng Nhà trường

Tại Hội nghị, TS. Nông Khánh Bằng – Phó Bí Thư Đảng Ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cũng đã trình bày báo cáo Tổng kết công tác năm học 2022 - 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2023 - 2024. Theo đó, năm học 2022 - 2023 Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm học, trong đó có công tác tuyển sinh - đào tạo, hoạt động khoa học công nghệ, hợp tác quốc tế, khảo thí và đảm bảo chất lượng, quản lý sinh viên, hoạt động đoàn thể... Nhằm phát huy những kết quả đã đạt được và khắc phục những hạn chế trong năm học 2022 - 2023, Nhà trường đã đề ra phương hướng, mục tiêu cụ thể và các nhiệm vụ chủ yếu về công tác chính trị - tư tưởng, quản trị trường đại học, Hội đồng trường; công tác tuyển sinh, đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, quản lý chất lượng, công tác tổ chức cán bộ, công tác thanh tra, pháp chế, thi đua khen thưởng, công tác tài chính, công tác quản lý Học sinh, sinh viên và một số công tác khác trong năm học 2023 - 2024.

 

TS. Nông Khánh Bằng – Phó Bí Thư Đảng Ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường

Với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, ý thức, trách nhiệm các đại biểu tham dự hội nghị đã thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn cũng như nâng cao đời sống cho cán bộ, viên chức và người lao động trong đơn vị. Đại diện các phòng chức năng trình bày, tiếp thu, giải trình các ý kiến liên quan đến các hoạt động của đơn vị. Mỗi ý kiến trên tinh thần xây dựng, trách nhiệm, mong muốn chung tay góp sức, đồng lòng đề hoàn thành tốt nhiệm vụ Nhà trường đề ra trong năm học 2023 - 2024.

Sau một khoảng thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị đại biểu viên chức, người lao động trường Cao đẳng Thái Nguyên năm học 2023 - 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí đoàn kết, thống nhất của viên chức, người lao động với quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2023 - 2024. Sau đây là 1 số hình ảnh của Hội nghị: